เขย่าวงการแฟชั่นซัมเมอร์! ‘แปซิฟิค ยูเนี่ยน’ เปิดตัวลิมิเต็ด คอลเลกชัน ‘โคคา-โคล่า’ ในฐานะแบรนด์เสื้อผ้าไทยแบรนด์แรก

0
2233

  มีเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับซัมเมอร์มาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้า และนักสะสม ได้จัดกันอีกแล้ว! เมื่อแบรนด์เสื้อผ้าของ โรบินสัน อย่าง ‘แปซิฟิค ยูเนี่ยน’ เปิดตัวลิมิเต็ด คอลเลกชันอย่าง ‘โคคา-โคล่า’ ในฐานะแบรนด์เสื้อผ้าไทยแบรนด์แรก #PUCollaboration ที่มาพร้อมความเอ็กซ์คลูซีฟที่โรบินสันการันตีว่าเป็นไอเทมที่ต้องมีรับซัมเมอร์นี้!

โดยอินสไปเรชั่นของคอลเลกชัน มาจากความสดใส และสนุกสนาน ซึ่งเป็นเสน่ห์อันน่าหลงใหลของซัมเมอร์เมืองไทย รวมทั้งความพิเศษในเรื่องของการ ดีไซน์ที่ผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์ของทั้ง 2 แบรนด์ ที่เข้ากันอย่างลงตัว ทั้งความแคชชวลแบบเท่ๆ สไตล์ ‘แปซิฟิค ยูเนี่ยน’ และแฟชั่นสดใส สนุกสนานสไตล์ ‘โคคา-โคล่า’ ในโทนสีคลาสสิคอย่าง แดงสด ขาว และ ดำ บนเนื้อผ้าคัดพิเศษ เน้นการสวมใส่สบาย คล่องตัว มีให้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กับเอเวอรี่เดย์ลุคทั้งวันทำงานหรือวันพักผ่อน ครบจบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ทั้งเสื้อยืด, เสื้อโปโล, แจ๊คเกต, เดรส, กางเกง, หมวก, รองเท้า ถุงเท้า กระเป๋า ฯลฯ ในราคาเบาๆ เริ่มที่ 495 บาท พร้อมโปรโมชั่นโดนๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา

            สำหรับ ‘แปซิฟิค ยูเนี่ยน’ นับเป็นแบรนด์เสื้อผ้าอินเฮ้าส์แบรนด์หนึ่งที่โรบินสันถือลิขสิทธิ์ในการผลิตและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว โดยเป็นเสื้อผ้าแนวแคชชวลสไตล์ ‘อเมริกัน ลักชัวรี่’ ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นสปอร์ต และออเธนทิค เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และเหมาะกับเอเวอรี่เดย์ลุคของคนรุ่นใหม่ทั้งชายและหญิง โดยแบ่งสินค้าออกเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มแคชชวล, กลุ่มเดนิม และกลุ่มเล้าจน์แวร์ ซึ่งทั้ง 3 กลุ่มสินค้าเน้นใช้วัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยม  โดยเฉพาะเนื้อผ้าในการผลิต ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น COTTON USA, SUSTAINABLE DENIM  ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่โดดเด่นตามแบบฉบับของแบรนด์ โดยได้รับการตอบรับจากแฟชั่นนิสต้าเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

ร่วมสัมผัส และเป็นเจ้าของลิมิเต็ด คอลเลกชันของ ‘แปซิฟิค ยูเนี่ยน’ อย่าง ‘โคคา-โคล่า’ #PUCollaboration ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา หรือสามารถช็อปปิ้งออนไลน์ได้ทั้ง ROBINSON SHOPPING ONLINE บน www.robinson.co.th, JD.COM และ LOOKSI

โปรโมชั่น และกิจกรรมโดนๆ
ลดสูงสุด 20% สินค้าทุกรุ่น ทุกแบบ
รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 100 บาท จากท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, LINE ROBINSON SMART CONNECT, LEAFLET ประจำเดือนเมษายน 2562 ของศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์, กิจกรรมอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้งต่างๆ
นำห่วงกระป๋องโค้ก มาแลกเป็นส่วนลด (จำกัด 1 ฝา ต่อใบเสร็จ)
oกิจกรรมโฟโต้บูธ ณ จุดขาย

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.