แฟลกชิพโชว์รูม “Barbara Barry” โฉมใหม่ที่กรุงเทพฯ พบคอลเลกชั่นสุดพิเศษที่ร่วมออกแบบให้กับแบรนด์ “Swarovski”

0
1127

  CHANINTR ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ลักซ์ชัวรี่แบรนด์ชั้นนำและตัวแทนจำหน่าย สินค้าแบรนด์ Barbara Barry ในประเทศไทย ยินดีเป็นอย่างยิ่ง ในการต้อนรับทุกท่านสู่แฟลกชิพโชว์รูม Barbara Barry โฉมใหม่ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

หลังจากการปิดปรับปรุงในช่วงปลายปีที่ผ่านมา แฟลกชิพโชว์รูม Barbara Barry โฉมใหม่ที่กรุงเทพฯ พร้อมเปิดให้ผู้ที่หลงใหลในการตกแต่งบ้านได้พบกับรูปแบบ การตกแต่งและคอลเลกชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ จากดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลก แล้ววันนี้

Barbara Barry นักออกแบบชาวแคลิฟอเนีย ได้ก่อตั้งบริษัทออกแบบภายใน ที่เมืองลอสแองเจลิส ในปี 1985 Barbara เติบโตในครอบครัวที่มีสมาชิกเป็น ศิลปินและจิตรกร เธอได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันอันละเอียดอ่อนและรูปทรงตาม ธรรมชาติ ซึ่งผลงานออกแบบช่วงแรกเริ่มของเธอได้นำเสนอการทดลองดังกล่าว ผ่านการใช้สีน้ำ ทั้งนี้ บริษัทของ Barbara ได้ขยายจาก บริษัทออกแบบภายใน สำหรับที่อยู่อาศัย โดยเข้าร่วมงานกับพันธมิตรในการออกแบบสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์ชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ สิ่งทอ ตลอดจนถึงโคมไฟ ซึ่งในแต่ละผลงานการออกแบบต่างถ่ายทอดความสง่างาม อันเป็นเอกลักษณ์ของ Barbara Barry ได้เป็นอย่างดี

“สำหรับแฟลกชิพโชว์รูมแห่งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากลูกค้าของ ฉันที่กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นผู้ที่มีวิสัยทัศน์และมีความรอบรู้ บวกกับความต้องการของ ฉันเองที่อยากให้พวกเขาได้เห็นสิ่งใหม่ๆจากทางแบรนด์ฯ พื้นที่ภายในโชว์รูมมีการ ปรับปรุงใหม่โดยใช้วัสดุ รวมถึงสิ่งทอที่ต่างจากเดิม สะท้อนให้เห็นความเป็น Barbara Barry ในปัจจุบัน นอกจากนี้ ภายในโชว์รูมยังได้จัดให้มีสตูดิโอออกแบบ สำหรับลูกค้าที่ต้องการพบปะพูดคุยเป็นการส่วนตัวอีกด้วย” Barbara Barry กล่าว

ล่าสุดนี้ Barbara Barry ได้ร่วมงานกับแบรนด์ Swarovski (สวารอฟสกี้) เป็นครั้งแรก ในการออกแบบคอลเลกชั่นเชิงเทียนและแจกันอเนกประสงค์ที่มี ความงดงามลงตัวด้วยการนำวัสดุคริสตัลใส จับคู่กับเฉดสีที่เกิดจากการสะท้อน แสงของวัสดุทองเหลืองขัดวาวและโลหะบรอนซ์เทา ผลงานชิ้นต่างๆในคอลเลกชั่น นี้เหมาะแก่การใช้งานที่หลากหลาย เป็นองค์ประกอบที่กลมกลืนระหว่างสีสัน และแสงสว่าง ช่วยสร้างความอบอุ่นได้อย่างน่าหลงใหลเมื่อจัดวางบนโต๊ะ

“แรงบันดาลใจที่อยู่เบื้องหลังคอลเลกชั่นเชิงเทียนและแจกันอเนกประสงค์ของฉันนี้ เกิดจากการพิจารณาสิ่งของที่ใช้งานในทุกๆวัน ฉันเชื่อว่าสิ่งของต่างๆที่เราใช้ เป็นประจำทุกวันในบ้าน สามารถพัฒนาเป็นสิ่งสวยงามได้ ฉันชอบจัดโต๊ะให้สวย ประดับด้วยดอกไม้และแสงเทียน ฉันจึงออกแบบชุดเชิงเทียนและแจกันนี้เพราะ รู้สึกถึงความน่าสนใจในการจัดวางสิ่งของเหล่านี้ให้อยู่รวมกัน และสร้างรูปแบบที่ ลงตัวได้โดยผ่านการผสมผสานองค์ประกอบของสิ่งของแต่ละชิ้น จากเล็กไปใหญ่ สิ่งที่ทำให้ฉันตื่นเต้นคือ ผลลัพธ์โดยรวม เนื่องจากความโดดเด่นของงานออกแบบ ในครั้งนี้ มิได้อยู่ที่ผลงานเพียงหนึ่งชิ้น ฉันชอบวิธีที่ชิ้นงานในคอลเลกชั่นได้ช่วยกัน สร้างองค์ประกอบที่แตกต่าง และสามารถเข้าได้กับสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆของคุณที่ มีอยู่” Barbara Barry กล่าว

พบกับแฟลกชิพโชว์รูม Barbara Barry โฉมใหม่และคอลเลกชั่นแจกันและเชิงเทียน ผลงานการออกแบบของ Barbara Barry ร่วมกับแบรนด์ Swarovski ได้แล้ววันนี้ที่ ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อโชว์รูม Barbara Barry โทร.+662 129 4577 ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00น.(เปิดให้บริการทุกวัน)หรือดูเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://chanintr.com/brand/barbara-barry/

เกี่ยวกับ CHANINTR

CHANINTR ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนท์ รวมถึง ชุดครัว ตู้เก็บของแบบ Built-in ตู้เสื้อผ้า โคมไฟ เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งห้องน้ำ และระบบอัตโนมัติ ภายในบ้าน จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 30 แบรนด์ อาทิ Baker, Barbara Barry, bulthaup, Carl Hansen & Søn, Herman Miller, Hickory Chair, Lema, Liaigre, Minotti, Saint-Louis, Walter Knoll และ Waterworks และมีโชว์รูมทั้งหมด 10 โชว์รูมในประเทศไทย

CHANINTR   มุ่งเน้นการนำเสนอ “การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์” (Living Well) ให้กับลูกค้า ด้วยการให้ความสำคัญกับชิ้นงานคุณภาพและการให้บริการที่ดีเลิศ ซึ่งนับเป็นปัจจัยสำคัญ ในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯมาเป็นเวลากว่า 25 ปี CHANINTR พร้อมนำเสนอการให้บริการ ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นดีไซเนอร์ผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานที่ดูแลโปรเจคเทิร์นคีย์ ตลอดจน ทีมบริการจัดเก็บเฟอร์นิเจอร์ และการออกแบบปรับแต่งภายในบ้าน นอกจากนี้ CHANINTR ยังมีกลุ่มลูกค้าทั้งภายในและต่างประเทศ อาทิ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร และ นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นต้น

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.