“หมวดอ๋อ” ชี้ชัด สัมพันธ์ “แอฟ ทักษอร” หลังคนเชียร์หนัก อยากให้รีเทิร์น

0
1350

  หลังจากที่มีข่าวลือว่าคุณแม่คนสวย “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ หวนกลับมาคุยกับ พ.ต.ท.รณกร รัตนะพร หรือที่รู้จักกันในนาม “หมวดอ๋อ” อีกครั้ง แม้ทางฝั่งดาราสาวได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าเป็นเพียงแค่เพื่อน พี่น้องกันเท่านั้น แต่ก็ยังมีแฟนคลับหลายคนยังเชียร์และลุ้นให้ทั้งสองคนกลับมารักกันอีกครั้ง

ล่าสุด “หมวดอ๋อ” ได้ออกมาโพสต์ถึงความสัมพันธ์ระหว่างแอฟเพื่อยืนยันว่าตอนนี้สถานะเป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่เชียร์ให้ตนและแอฟกลับมาเป็นแฟนกัน และยังบอกว่าตลอด 13 ปีที่เคยเป็นแฟนกับดาราสาว ตนทำแอฟเสียใจมามากพอแล้ว และก็ไม่อยากเห็นน้ำตาของแอฟอีก พร้อมยกว่า “แอฟเป็นนางฟ้า” อีกด้วย

“ขอชี้แจงสักครั้งนะครับจะได้จบ เดี๋ยวทางแอฟจะเสียหายจากข่าวได้ ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราเป็นเหมือนเดิมนะครับ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อน ละก็เป็นเหมือนคนในครอบครัวตั้งแต่เด็กจนปัจจุบัน ก็ขอบคุนแฟนคลับแอฟและพี่ๆ น้องสื่อมวลชนที่เชียร์ให้เรากับมาเป็นแฟนกัน แต่ก็อยากจะบอกเลยนะครับว่า ตลอด 13 ปีที่คบเป็นแฟนกัน แอฟเสียใจเพราะผมมามากพอแล้ว ผมไม่อยากเห็นน้ำตาแอฟอีกแล้ว อีกอย่างผมคิดว่าไม่มีใครเหมาะสมกับแอฟบนโลกมนุษย์ เพราะแอฟเขาเป็นนางฟ้า… อยู่กับนางฟ้าตัวน้อย (ปีใหม่) 2 คนอะเหมาะที่สุดละนะฮะ @aff_taksaorn”

ภาพจากอินสตาแกรม muad_aor , aff_taksaorn

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.