ยิ่งแต่งยิ่งหวาน “พุฒ” รับตามใจ “จุ๋ย” มากขึ้น ลุ้นข่าวดีเรื่องทายาท

0
1145

  จัดได้ว่าเป็นคู่รักที่หวานไม่เปลี่ยนตั้งแต่เริ่มคบ จนแต่งงานเลยทีเดียว สำหรับคู่รัก “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน และ “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ที่ล่าสุดยังได้ควงกันไปเติมความหวานถึงประเทศเกาหลี เมื่อได้เจอดาราหนุ่มก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องทายาทว่าแฟนๆจะได้ยินข่าวดีภายในปีนี้หรือไม่

งานนี้หนุ่ม “พุฒ” ยิ้มกรุ้มกริ่มเมื่อถามถึงทริปทัวร์เกาหลี ว่าเป็นทริปตามใจภรรยาสาวจุ๋ยที่อยากไปเที่ยว เพราะช่วงนี้ฝ่ายหญิงติดซีรี่ส์เกาหลีหนัก ถึงขั้นซื้อรามยอน (มาม่าเกาหลี) มาทำกินเองที่ห้อง อีกทั้งยังบ่นว่าอยากไปเที่ยวเกาหลี ตนเลยจัดให้ เพราะมีเวาลาว่างตรงกันพอดี ยิ้มจุ๋ยแฮปปี้ที่ได้ไปเที่ยวครั้งนี้ ได้ไปร้านกาแฟของอี จงซอก ได้ช้อปปิ้ง กินอาหารเกาหลี ตนก็ตามใจฝ่ายหญิงเต็มที่ ซึ่งหลังจากนี้ก็จะหาคิวว่างตรงกันยาก เพราะมีถ่ายละคร 3 เรื่อง รายการใหม่อีก 2 รายการ

รับหลังแต่งงานตามใจจุ๋ยมากขึ้น แต่ก็มีลิมิตที่ตกลงกัน ยิ้มคนแซวหลังแต่งงานหวานกันหนักกว่าเดิม แจงก็ตามโอกาสมากกว่า ส่วนเรื่องลูกตอนนี้ก็กำลังรอลุ้นกันอยู่ เพราะน้องยังไม่มา หลังจากที่ได้ปล่อยตามธรรมชาติ เดือนนี้ก็รอลุ้นว่าจะมาไหม ถ้ามีข่าวดีตนก็บอกแน่นอน ทั้งนี้ตนและจุ๋ยก็ได้ปรึกษาคุณหมอ ตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว

ขำๆบอกแฟนๆอย่ากดดัน หลังคนเป็นห่วงว่าจะมีลูกไม่ทันปีหมูทอง เผยไม่อยากให้จุ๋ยเครียด และล่าสุดได้คุยกับภรรยาสาวว่าไม่ต้องซีเรียส ไม่จำเป็นว่าจะต้องมีลูกทันปีหมูทอง แจงมาเมื่อไหร่ก็เป็นลูกของเราอยู่ดี เรื่องเพศนั้นตนอยากได้ลูกชาย จุ๋ยอยากได้ลูกสาว ส่วนที่จุ๋ยเช็คดวงว่าต้องมีลูกปีนี้หรือปีหน้าจะเสริมดวงพ่อแม่ ตรงนี้ตนไม่ซีเรียส ขอปล่อยทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ และยังไม่คิดพึ่งหมอ

ภาพจากอินสตาแกรม push_dj , warattaya

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.