“เบลล่า” ลั่นยังเป็นคนเดิม หลังเจอกระแสข่าว…ดังแล้วเรื่องเยอะ!

0
983

  หากเอ่ยชื่อ “เบลล่า” ราณี แคมเปน คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพราะนอกจากเป็นนักแสดงมากความสามารถ ความสวยของเธอก็ยังสะกดทุกสายตาอีกด้วย แถมล่าสุดบทที่เธอได้รับอย่าง “เรณู” ในละครกรงกรรม ยังดังเปรี้ยงไม่แพ้บทบาทของแม่การะเกด ในละครบุพเพสันนิวาสเลยทีเดียว แต่ทว่าบนเส้นทางสายบันเทิงก็ใช่ว่าจะราบรื่นเสมอไป เพราะล่าสุด “เบลล่า” ยังโดยครหาว่า “ดังแล้วเรื่องเยอะ!”

โดยล่าสุดในงาน ประกาศรางวัล “คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 15” สาวเบลล่าได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวและกระแสละครกรงกรรม ที่เจ้าตัวปลื้มปริ่มเป็นอย่างมาก เพราะละครกระแสดี จนตอนนี้แฟนๆเรียกนว่าเรณูแทนราณีแล้ว เผยชื่นใจแทนผู้จัดอย่างพี่ออฟ พงษ์พัฒน์ , พี่แดง ธัญญา และทีมงาน-นักแสดงทุกคน รวมทั้งพี่ยุ่น ยิ่งยศ (ผู้เขียนบทละครโทรทัศน์) ที่เขียนออกมาให้ทุกคนได้เห็นชีวิตของมนุษย์จริงๆ ไม่ได้มีด้านดีหรือด้านร้าย อาจจะทำสิ่งที่ผิด บางทีกลับตัวกลับใจ และการเอาตัวรอด อย่างที่เรณูเป็นอย่างในเรื่อง บางทีก็ทำผิดบ้าง ถูกบ้าง แต่นี่คือมนุษย์ และเดี๋ยวก็จะได้รับผลของกรรมแตกต่างกันไป

ยิ้มหนุ่มคนสนิทอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ให้กำลังใจ เผยฝ่ายชายได้ดูบ้าง ทั้งนี้ดาราสาวยังขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ ส่วนกระแสข่าวลือหาว่าให้คิวโปรโมทละครน้อยกว่างานอีเวนต์นั้น ตนก็ได้เห็นบ้างแล้ว ลั่นถ้าเป็นคิวโปรโมทละคร ถ้าว่างก็ยินดีไปอยู่แล้ว เพราะถ่ายละครตั้งหลายเดือน พอละครออนแอร์ทำไมถึงจะไม่อยากไปร่วมยินดี ทางด้านคิวงานตนก็รับงานตามที่ติดต่อมา แย้มตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่องใหม่เรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา”

พร้อมโต้ข่าวเลือกพระเอก ยันไม่เกี่ยวกับตนแน่นอน แจงตนเป็นนักแสดงช่อง 3 ก็เหมือนกับคนหนึ่งที่มีชิ้นงานมาชิ้นหนึ่ง ตนก็ทำผลงานออกไปให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ ก็มองเรื่องข่าวพวกนี้เป็นเรื่องปกติ เพราะเหมือนมีโอกาสมากขึ้น มีงานเจอคนมากขึ้น การที่จะมีเรื่องแบบนี้ก็คงจะถูกจับตามองมากขึ้น และอีกอย่างตนก็รู้ตัวอยู่แล้วว่าตนเองเป็นยังไง ก็จะตั้งใจทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ

ยืนยันยังเป็นเบลล่าคนเดิม หลังหลายกระแสว่า พอดังก็เริ่มเรื่องเยอะ

ภาพจากอินสตาแกรม bellacampen , weir19

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.