จบชีวิตคู่ “ครูรัก ศรัทธา” หย่าภรรยา ปิดฉากรัก 8 ปี

0
1234

  เป็นข่าวสะเทือนวงการบันเทิงไม่น้อย เมื่อนักแสดงและผู้กำกับคนดัง “ครูรัก” ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ ออกมาโพสต์ประกาศจบชีวิตคู่กับภรรยาสาว “ตู่ ดวงหทัย” ที่อายุห่างกว่า 24 ปี

หลังจากใช้ชีวิตคู่กับภรรยาสาวมากว่า 8 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน โดย “ครูรัก” ได้โพสต์รูปใบหย่าพร้อมข้อความว่า ที่ผ่านมากว่า 8 ปี ในการใช้ชีวิตคู่ ยอมรับว่ามีปัญหาบ้าง แต่ก็ได้รับการแก้ไขมาโดยตลอด แต่ในวันนี้ตนและภรรยาสาวได้คุยกันแล้วว่ามันสุดทาง และตกลงแยกทางกัน เหลือเพียงความทรงจำที่สวยงาม และขอทำหน้าที่พ่อ-แม่ให้ดีที่สุด

“เรื่องความรัก เรื่องครอบครัว เมื่อมีแล้วก็หวังที่จะอยู่ร่วมกันไปตลอดชีวิต แต่เมื่อมีปัญหา ก็ใช้ความรักความเข้าใจ ความอดทนเสียสละ แก้ไขคลี่คลายมาโดยตลอด มาถึงวันนี้ 8 ปีแล้ว เราทั้งคู่เห็นตรงว่ามันมาสุดทางของเราแล้วจริงๆ… การแยกทางกัน คงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเรา เพื่อโอกาสในการพบคนและสิ่งที่เหมาะสมสำหรับเราทั้ง2คน ที่จะทำให้เราต่างมีความสุข…เหลือไว้เพียงความทรงจำที่สวยงาม และการทำหน้าที่ของพ่อ-แม่ให้ดีที่สุดเพื่อลูก เพราะถึงแม้เราจะไม่ได้รักกันแบบเดิมอีกต่อไป แต่เราก็มีหัวใจดวงเดียวกัน นั่นคือลูกของเรา..

…ขอขอบคุณในความหวังดี คำแนะนำต่างๆของคนที่พอทราบเรื่องมาก่อนนี้ รวมถึงการแสดงความเสียใจกับผมนะครับ ซึ่งตอนนี้มันก็เลยจุดที่เสียใจที่สุดมาแล้ว หนักๆเลยสำหรับผมก็คือสงสารลูก แต่ชีวิตผมก็ต้องเดินต่อเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเค้า และเพื่อตัวผมเอง..ป.ล. ยังจำความสุขสนุกสนานในวันแต่งงานและทุกคนที่มาร่วมงานได้ดี ..ขอบคุณนะครับ ❤️”

และอีกหนึ่งข้อความระบุว่า
“ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะครับ❤️ ต่อเนื่องจากโพสต์ที่แล้ว..อันนี้มีประโยชน์นิดๆ….เมื่อ6เดือนที่แล้ว เป็นช่วงที่มีทุกข์ จิตตก เสียใจ วนเวียนอยู่ในความคิดตลอดเวลาด้วยเรื่องของครอบครัว ที่ต้องจบความสัมพันธ์กัน ต้องเลิกรากัน.. มันทำให้ไม่อยากทำอะไรเลย ไม่อยากทำงาน ไม่อยากดูหนังดูละคร ไม่อยากออกจากบ้าน ไม่อยากพบปะเจอใคร บางวันนอนร้องไห้… และรู้สึกว่าตัวเองไม่มีคุณค่า หมดความภูมิใจในทุกเรื่อง เพราะคิดว่าการประคองครอบครัวให้ตลอดรอดฝั่งไม่สำเร็จ คือความล้มเหลวที่รุนแรง สงสารลูกมากๆ บางครั้งมีความคิดแวบๆเข้ามาว่าไม่อยากอยู่ แต่ต้องอยู่เพื่อลูก..

ตั้งสติ คิดทบทวน .. เฮ่ยๆ ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไป อาจมีอาการซึมเศร้ารุนแรงได้ ไม่ควรแล้ว เลยลุกมาตั้งหลักใหม่ เริ่มจากการตั้งคณะละคร”นกกระจิบของพ่อ” ที่เคยตั้งใจจะทำตอนไปบริจาคตังค์ให้มูลนิธิบ้านพระพรว่าจะทำละครเวทีมาเล่นให้เด็กๆได้ดูทุกเดือน เราก็เขียนบท กำกับ แต่งเพลงละครเด็ก ได้มีอะไรทำตามถนัดอย่างมีความสุข… พอไปเล่นให้เด็กดูแล้วเด็กชอบ เค้าสนุก เราก็มีความสุขไปด้วย เด็กๆมากอดมาเล่นด้วย จำเราได้ และรอคอยละครเรื่องต่อไป ทำให้รู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่า สามารถช่วยเหลือคนอื่นที่ทุกข์กว่าเรา ด้อยโอกาสกว่าเราได้ มันทำให้จิตใจดีขึ้นเยอะ

อีกทั้งเห็นคนที่มาร่วมงานคณะละครด้วยจิตอาสา โดยไม่รู้จักไม่เคยเจอกันมาก่อน เค้ามาช่วย และได้ความสุขจากการให้ร่วมกัน ก็ยิ่งมีความสุข ..ความภูมิใจในคุณค่าของตัวเองได้กลับมาอีกครั้ง ความคิดที่วนเวียนกับความเสียใจก็หายไปอย่างรวดเร็ว…ตอนนี้ พร้อมที่จะรับมือ และก้าวต่อไปอย่างดีที่สุด เพื่อลูก .. เผื่อท่านใดอ่านแล้ว ได้ข้อคิดอันเป็นประโยชน์ต่อตัวเองและผู้อื่น ขอบคุณครับ.. ?❤️”

โดยมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเม้นต์ให้กำลังใจครูรัก และอดีตภรรยาสาวล้นหลาม

ภาพจากอินสตาแกรม rug_satdha เฟซบุ๊ก Rug Satdhathip

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.