ของดีต้องบอกต่อ “Cushion” ใช้ดี ให้ผิวที่เป็นธรรมชาติ

0
1437

  มาแรงมากตอนนี้สำหรับ “คุชชั่น” ที่ใครๆก็หันมาใช้ คุชชั่นในการแต่งหน้า เพราะใช้ง่าย สะดวกต่อการพกพา สามารถเติมระหว่างวันได้โดยไม่ต้องเลอะมือ และตอนนี้ก็ได้มีการพัฒนาสูตร ที่ให้การปกปิดสูง และเหมาะกับสภาพผิว ก็ยิ่งตอบโจทย์ให้กับสาวๆได้อย่างดี วันนี้เราจะมากบอกวิธีการเลือกคุชชั่นที่เหมาะให้กับผิวหน้าของสาวๆ

วิธีการเลือกคุชชั่น (Cushion)

  • เลือกให้เหมาะกับสภาพผิว คุชชั่นมีอยู่ 2 แบบ คือแบบให้เนื้อผิวฉ่ำวาว กับแบบให้เนื้อผิวแมตต์ ควรเลือกให้ตรงกับสภาพผิวของตัวเอง
  • เลือกเนื้อสัมผัสตามปัญหาที่ต้องการปกปิด เนื้อสัมผัสของคุชชั่นมี 2 แบบได้แก่ เนื้อลิควิด และ เนื้อครีม โดยทั้งสองแบบมีความแตกต่างกันดังนี้
    เนื้อลิควิด มีลักษณะที่ค่อนข้างเหลวและบางเบา ทำให้เกลี่ยง่าย ทาแล้วสบายผิว เหมาะกับคนที่ชอบทาบาง
    เนื้อครีม มีความเข้มข้นสูงจึงให้การปกปิดที่เนียนกริบ เหมาะกับคนที่ต้องการทาหลายชั้น เพื่อปกปิดปัญหาผิวต่างๆ เช่นจุดด่างดำ
  • เลือกคุชชั่นที่มี กันแดดในตัว
  • เลือกส่วนผสมของคุชชั่นตามสภาพผิว สำหรับผิวแห้ง ควรเลือกรุ่นที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์สูง ,กรดไฮยาลูรอนิค,คอลลาเจน เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก
    ผิวแพ้ง่าย ควรเลือกรุ่นที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองน้อยที่สุด ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมน้อยชนิดหน่อย

MAMONDE

Brightening Cover Powder Cushion คุชชั่นแมทฟินิชเนื้อบางเบา เพื่อที่สุดแห่งผิวสวยสมบูรณ์แบบ เปล่งประกาย ดูละมุนเฉกเช่นความนวลเนียนของกลีบดอกพีชบลอสซัม

ESTEE LAUDER

Double Wear Cushion BB All Day Wear Liquid Compact SPF50/PA++++ รองพื้นคุชชั่นเพื่อผิวดูเรียบเนียน ที่มอบการปกปิดที่ดูเป็นธรรมชาติติดทนนาน ช่วยลดความมันส่วนเกินให้ผิวดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ทำให้ผิวมัน เนื้อรองพื้นเบาสบาย มอบผลลัพธ์เนียนสวยราวกับเป็นผิวจริง

TOM FORD BEAUTY

Traceless Touch Foundation SPF 45/PA++++ รองพื้นคุชชั่น เนื้อสัมผัสเพื่อผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะ มอบผลลัพธ์ในแบบซาตินแมตต์ ให้การปกปิดในระดับ Medium จนถึง Full Coverage กันแดดสูงถึง SPF 45/PA++++ และยังช่วยอำพรางรูขุมขน และริ้วรอยได้อย่างทรงประสิทธิภาพ เนื้อสัมผัสเบาบาง กันน้ำ และติดทนนานตลอดวัน

NARS

Aqua Glow Cushion Foundation รองพื้นคุชชั่น ที่เหมาะสำหรับผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการกักเก็บน้ำเพื่อชุ่มชื้นกว่าที่เคย พร้อม ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ปกปิดได้บางเบาเป็นธรรมชาติ

MAC COSMETICS

Lightful C + Coral Grass Spf 50/Pa++++ Quick Finish Cushion Compact เป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อละเอียดนุ่ม ให้ผิวสวยดุจแพรไหมและเป็นธรรมชาติ ให้ดูสวยสว่างขึ้น ทำให้ใบหน้าไม่เป็นมันเงา ให้ดูสวยเรืองรองอย่างมีระดับ เพิ่งคุณค่าการปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะด้วย SPF 50 PA+++ ให้คุณได้อวดผิวสวยอย่างมั่นใจได้ตลอดวัน

URBAN DECAY

Naked Skin Glow Cushion Refill เผยผิวสวยเพอร์เฟ็คต์ที่สุดของคุณและความเปล่งปลั่งแบบ Naked ที่ดูงดงามเหลือเชื่อ ให้สัมผัสแบบแมท แต่กลับดูโกลว์สวยเมื่อมีแสงกระทบที่ใบหน้า

MAKE UP FOR EVER

UV Bright Cushion Foundation SPF 35 / PA +++ คุชชั่นแบบ 3 in 1 ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด เติมความชุ่มชื่น และเพิ่มความขาวกระจ่างใส เนื้อบางเบา เบลนด์ง่าย ช่วยให้ผิวแลดูสวยเพอร์เฟค พร้อมเปล่งประกายความโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ

LANEIGE

Layering Cover Cushion คุชชั่น 2 ชั้น ที่ผสานคุชชั่นกับคอนซีลเลอร์ในตลับเดียว เผยผลลัพธ์ผิวสว่างกระจ่างใส พร้อมประสิทธิภาพการปกปิดนานตลอดวัน

ORIGINS

Original Skin™ SPF 50 Tone Up Correcting Cushion Compac คุชชั่นที่ปกปิดให้ผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ มาพร้อมการบำรุงจาก Willowherb ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และกระจ่างใส อีกทั้งยังปกป้องผิวจากรังสี UV

ข้อมูล-ภาพจาก my-best.in.th ,sephora.co.th, pinterest.com ,careandliving.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.