“ปุ๊กลุก” เล่าความประทับใจร่วมงาน HBD “ปารีส ฮิลตัน” พร้อมให้กำลังใจ “ญิ๋งญิ๋ง”

0
1089

  เรียกว่าเป็นการโกอินเตอร์แบบเต็มตัวครั้งแรกของสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ทั้งปัง ทั้งสร้างความประทับใจและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยให้ชาวต่างชาติเป็นที่รู้จักมากขึ้น ว่าสาวไทยนั้น สวย เริ่ด ไม่แพ้ชาติใดในโลก หลังจากเธอได้ร่วมงาน “New York Fashion Week 2019” ณ นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา แถมปุ๊กลุกยังได้รับเชิญไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของ “ปารีส ฮิลตัน” อีกด้วย

ล่าสุดสาว “ปุ๊กลุก” ได้ออกมาเล่าถึงความประทับใจในครั้งนี้ ว่าตื่นเต้น เพราะเป็นงานระดับโลกครั้งแรกของตน รับตกใจที่ช่างภาพตาน้ำข้าวให้ความสนใจ เพราะตนยังใหม่กับงานที่ต่างประเทศ แต่พอฟีดแบคออกมาแบบนี้ เลยทำให้รู้สึกเหมือนกลับไปประกวดนางงามใหม่อีกรอบ เป็นความรู้สึกเหมือนตนเป็นตัวแทนของคนไทย

ตื่นเต้นได้ไปร่วมงานวันเกิดของซุปตาร์ “ปารีส ฮิลตัน” เหตุเพราะได้เจอในงานแฟชั่นโชว์ ซึ่งพีอาร์ที่ดูแลตนรู้จักกับปารีส และนั่งโต๊ะใกล้กันเลยชวนผ่านกัน ยิ้มอีกฝ่ายบอกเคยมาประเทศไทย และบอกว่าชอบประเทศไทยมาก ส่วนชุดที่ใส่ไปร่วมงานเป็นชุดของตนเอง ไม่ได้มีสไตล์ลิสจัดให้ เพราะไม่รู้ล่วงหน้าว่าจะได้ไปงานนี้ หลังจากนั้นก็มีคุยกับปารีส ฮิลตันผ่านอินสตาแกรม ชมเป็นคนน่ารัก

แย้มช่วงเดือนเมษายนแพลนไปงานต่างประเทศอีก แต่ขออุบไว้ก่อน ส่วนที่คนมองว่าไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเก่าแล้วมีโอกาสโกอินเตอร์ ตรงนี้ตนมองเป็นโอกาสมากกว่า เรื่องผลงานใหม่ได้ชมปีนี้แน่นอน กับทางช่อง PPTV รับแอบกังวลกลัวคนลืมหน้า

พร้อมให้กำลังใจเพื่อนสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” ที่กำลังเจอปัญหาเรื่องความรัก ซึ่งปกติไม่ค่อยได้คุยเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ จนกระทั่งมีปัญหาเกิดขึ้น ตนก็รู้พร้อมเพื่อนๆในกลุ่ม ไม่ขอพูดเรื่องคบซ้อน ส่วนประเด็นที่เพื่อนสาวบอกว่าาจับได้ฝ่ายชายเคยคุยสาวก่อนหน้านี้ ตนรู้ทุกอย่าง แต่มันไม่ใช่เรื่องของตนเลยพูดลำบาก ทั้งนี้ตนก็ให้ได้แค่กำลังใจและอยากให้ญิ๋งญิ๋งเดินต่อ แพลนนัดเจอกัน

ภาพจากอินสตาแกรม pooklook_fonthip , yingying_yingying

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.