คัดมาแล้ว 9 เซรั่มเจ๋งๆ พร้อมบอกลาหน้าโทรม

0
983

  ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงก็ต้องรักสวยรักงามเป็นเรื่องธรรมดา โดยเฉพาะกับการดูแลผิวหน้าให้สวยใส ซึ่งเป็นเรื่องที่สาวๆต่างให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก และเนื่องด้วยจากมลภาวะที่ต้องเจอในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ฝุ่นละออง ก็ส่งผลเสียถึงผิวของเราได้ทั้งนั้น

วันนี้ Howe Magazine ออนไลน์ ขอมาแนะนำเซรั่มที่ใช้แล้วดี มาบอกต่อ จะมีเซรั่มตัวไหน คุณสมบัติอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

ESTEELLAUDER Advanced Night Repair

ให้คุณตื่นรับวันใหม่พร้อมผิวที่สดใสดูอ่อนเยาว์ ในทุกๆวัน เซรั่มล้ำหน้าและทรงอานุภาพ จะช่วยเลือนสัญญาณแห่งผิวร่วงโรยที่สำคัญอย่างเห็นได้ชัด เพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เส้นริ้วรอยแลดูลดลง ดูสุขภาพผิวดี ชุ่มชื่นขึ้น พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายในแต่ละวัน

BIOTHERM Aquasource Aura Concentrate

มอยส์เจอไรซิ่งเซรั่มสำหรับผิวแห้ง-แห้งมาก เคล็ดลับสู่ผิวโกลว์สวย และเนียนนุ่มชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก ช่วยเติมน้ำให้ผิวดูอิ่มเอิบดูมีชีวิตชีวา

MARIO BADESCU Vitamin C Serum

ซีรั่มเข้มข้นที่อุดมไปด้วยวิตามิน C ซึ่งเป็นสาร Antioxidant จากธรรมชาติ และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อผิวที่ขาวกระจ่างใสขึ้น พร้อมคืนความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างอ่อนโยน

ORIGINS

โลชั่นฟื้นบำรุงผิวแข็งแรง ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีด้วยสูตรเฉพาะ Mega-Mushroom complex ผสานพลังจากเห็ดหลินจือ เห็ดถั่งเฉ้า เห็ดชากา และพืชสรรพคุณสูงซีบัคธอร์น  

TRILOGY Rosapene Radiance Serum

ผลิตภัณฑ์รวบรวม ส่วนประกอบของสาหร่ายทะเลธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง และชุ่มชื่นในขณะที่ป้องกันผิวจากอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวเสื่อมสภาพช้าลง และความเย็นจากสาหร่ายทะเลจะช่วยควบคุมระดับความชุ่มชื่นของผิว เหมาะสำหรับ ผิวมัน หรือ ผิวผสม

BIOTHERM Blue Therapy Reno Serum

เซรั่มต่อต้านความร่วงโรย สูตรใหม่ จัดการความร่วงโรยกว่าสูตรเดิม 3 เท่า ด้วยส่วนผสมใหม่ล่าสุดสาหร่ายแห่งความเยาว์วัย และบลูเธเรอปี้ ทรีโอ้สร้างคอลลาเจน อิลาสติน ให้เลือนหายภายใน2 สัปดาห์ ชะลอความร่วงโรยของผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

FRESH Rose Deep Hydration Face Serum

ซีรั่มเนื้อบางเบาดูดซึมเร็วที่พร้อมคืนความชุ่มชื่นให้ผิว และมอบผิวที่โกลว์สวยให้คุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ

CAUDALIE Vinoperfect Essence

เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ Caudalie มีส่วนผสมของ Viniferine ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิว พร้อมปรับสภาพผิวให้เนียนเรียบและขาวกระจ่างใส เหมาะกับผู้ที่ต้องการปรับสีผิวให้ขาวใสขึ้น

DR JART+Cicapair Serum

เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวบอบบางแพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง โดยเซรั่มจะเข้าไปบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมปรับผิวให้สมดุลด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ

ข้อมูล-รูปจาก lancome.co.th , sephora.co.th , goodhousekeeping.com , pinterest.com , sketchastyle.com ,covermatstore.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.