“เคลลี่” อัปเดตความคืบหน้า ควง “นาย ชนุชตรา” วิวาห์ 30 มี.ค.นี้

0
1334

  ใกล้ได้ฤกษ์ดีควงแฟนสาว “นาย” ชนุชตรา สุขสันต์ เข้าพิธีวิวาห์สิ้นเดือนนี้แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่งานนี้เจ้าตัวไม่พลาดมาอัปเดตความคืบหน้าว่าตอนนี้เตรียมงานเกือบเสร็จหมดแล้ว

พร้อมรับว่าหลายคนเข้าใจผิดว่าตนและน้องนายจัดงานแต่งไปแล้ว แต่ที่จริงเป็นแค่งานหมั้นเท่านั้น โดย “เคลลี่” แจงว่าพอดีการจัดงานครั้งก่อน ป้าของตนเองมาเป็นประธานแทนคุณแม่พอดี เลยจัดงานเช้าพิธีสงฆ์ พิธีรดน้ำไปก่อนได้ไม่ต้องจัดยาวทีเดียว แต่ยังเหลืองานฉลองแต่ง เลยจะจัดงานฉลองในวันที่ 30 มี.ค. นี้ ซึ่งตอนนี้ก็เตรียมงานเกือบครบแล้ว เหลือแจกแค่การ์ด

ส่วนธีมงานไม่ได้จัดไว้ ให้แต่งตัวตามสบาย เพราะไม่อยากให้ใครลำบาก แต่ในส่วนงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้จะจัดในธีมซาฟารี เนื่องจากตนขอน้องนายแต่งงานที่เซาท์แอฟริกา ยิ้มรับจัดงานตามใจฝ่ายหญิง รับแอบตื่นเต้นเรื่องจัดงาน เพราะอยากให้ทุกคนสนุก และเจ้าสาวมีความสุข

เผยเรื่องทายาท วางแพลนอาจมีปีหน้า เพราะน้องนายยังติดถ่ายละครอยู่ อยากให้ฝ่ายหญิงถ่ายละครเสร็จก่อน ไม่อยากให้มากังวลเรื่องงาน เพราะถ้าอยากตั้งใจมีน้อง ก็อยากให้แฟนสาวพักผ่อน ดูแลสุขภาพ ก่อนทิ้งท้ายว่า…หวังว่าปีหน้าจะมีข่าวดี

โวใช้ชีวิตคู่กับน้องนายมีความสุขดี ซึ่งตอนนี้ก็ได้ย้ายเข้าบ้านได้เกือบหนึ่งอาทิตย์แล้ว เผยเป็นอะไรที่ดีมาก ได้นั่งกินข้าวพร้อมหน้าแฟนสาว เพราะครอบครัวตนอยู่อเมริกา ตนก็อยู่คนเดียวที่เมืองไทยมา 20ปี แต่พอได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้าน ก็ทำให้นึกถึงตอนที่อยู่อเมริกา มันอบอุ่นมาก ส่วนการปรับตัวก็ต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะตอนนี้เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน ต้องเจอกัน 24 ชั่วโมง

ภาพจากอินสตาแกรม kellytanapat , chanuchtra

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.