“แอฟ” ไม่รู้เหตุ “สงกรานต์” โดนย้าย เผยตนและลูกยังอยู่ที่เดิม พร้อมรับฟังเสมอ…

0
959

  แม้ว่าความสัมพันธ์ฉันท์สามี-ภรรยา ระหว่าง “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” จะจบลงไปแล้ว แต่ก็ไม่วายมีข่าวไปโยงถึงดาราสาวอยู่บ่อยครั้ง และอย่างกรณีล่าสุดที่ “สงกรานต์” ถูกสั่งย้ายไปปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ฝึกยุทธวิธีตำรวจ กองบังคับการฝึกอบรมตำรวจกลาง ทำให้คนคาดเดาไปต่างๆนาๆว่า อาจเป็นเพราะปัญหาครอบครัวหรือไม่….

ล่าสุด “แอฟ ทักษอร” ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นที่สงกรานต์โดยย้าย ว่าตนก็รู้ข่าวเหมือนกับทุกๆคน ส่วนที่ในกระแสข่าวที่บอกว่าเกี่ยวกับปัญหาเรื่องความรักและครอบครัวซึ่งมีชื่อแอฟไปเกี่ยวด้วยนั้น ตรงนี้ตนก็ไม่รู้จริงๆว่าสาเหตุที่แท้จริงคืออะไร เพราะไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกับสงกรานต์เลย แม้กระทั่งการนัดหมายรับน้องปีใหม่ก็คุยผ่านคุณปู่คุณย่า และตนรู้สึกว่าถ้ามีอะไรที่สงกรานต์อยากจะปรึกษาหรือเล่าสู่กันฟัง ฝ่ายชายคงจะติดต่อมาเอง เพราะตนและน้องปีใหม่ก็ยังอยู่ตรงนี้ อยู่ตรงที่เดิม ถ้าสงกรานต์รู้สึกว่ามีอะไรที่อยากจะถาม อยากจะคุย หรืออยากจะเล่า ก็เล่าได้

ชินถูกคนโยงมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่างที่เคยบอกว่าสุดท้ายก็ต้องมาจบที่ตนตลอด แต่ตนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เผยไม่รู้ว่าจะเรียกว่าปล่อยวางหรืออะไร หลังถูกถามว่ารับมือยังไงกับข่าวที่ไม่เกี่ยวกับตน แต่ถูกถามเสมอ ลั่นแค่ทำหน้าที่ให้ได้ดีที่สุด อย่างตอนนี้หน้าที่คือ คอยตอบคำถาม ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด กระทบคนอื่นให้น้อยที่สุด

ยิ้มน้องปีใหม่ชอบเข้าวัด ทำบุญ อยากจะทำทุกอย่างที่ผู้ใหญ่ทำ ไหว้พระ กราบพระ สวดมนต์ ซึ่งตนเองก็ปลูกฝังให้น้องปีใหม่สวดมนต์ก่อนนอนทุกคืน

ภาพจากอินสตาแกรม aff_taksaorn , songkarn_tae

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

LOGO-MEB-2017
Ookbee-Logo
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.