“อั้ม” ยังไร้คุยเรื่องอนาคต กับ “ไฮโซพก” พร้อมอัปเดตสถานะขั้นไหนแล้ว….

0
1273

  คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง….ดูท่าทีเพลงนี้จะเข้ากับดาราสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นพิเศษ เพราะล่าสุดอั้มได้มาอวดโฉมในลุคใหม่ผมสั้นประบ่าสุดน่ารัก ที่ไม่ว่าใครได้เห็นต่างก็ชมว่าหน้าเด็กลงเกือบ 10 ปี

และงานนี้ “อั้ม” ก็ไม่พลาดที่จะมาอัปเดตหัวใจ ที่ช่วงนี้ดูมุ้งมิ้งเป็นพิเศษ หลังเปิดใจคุย “ไฮโซพก” ประธานวงศ์ พรประภา พร้อมเผยถึงสถานะไฮโซหนุ่มว่าตอนนี้ขอใช้คำว่าดูๆ คุยๆกันอยู่ ซึ่งตนก็ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะตอนนี้ก็อายุ 40 แล้ว ไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ แจงของแบบนี้ก็ต้องรอดูกันไปยาวๆ เผยรู้จักฝ่ายชายมานาน เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน ก็พอจะรู้จักนิสัยกันบ้าง ซึ่งพอได้เริ่มคุยกัน มันก็จะรู้สึกแปลกๆ เขินๆ เพราะการคุยไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว แต่ก็ต้องคอยดูกันต่อไปเรื่อยๆ ปัดไม่ใช่คนหวานหลังคนแซวเยอะว่าช่วงนี้ดูมุ้งมิ้งเป็นพิเศษ

ชมครอบครัวไฮโซพกน่ารัก ส่วนเรื่องอนาคตยังไม่เคยคุยกัน เพราะเพิ่งคุยกันได้ไม่นาน ขอดูยาวๆ ไม่อยากจะเลิกเหมือนที่ผ่านๆมา ชมฝ่ายชายน่ารัก เป็นคนดี ด้านเพื่อนๆไฟเขียว เพราะรู้จักไฮโซหนุ่มมาก่อนแล้ว เลยไม่มีปัญหาอะไร ส่วนที่ประเด็นเมย์ให้สัมภาษณ์ว่าอยากเห็นเราแต่งงานมีลูกแล้วนั้น เรื่องมีลูกตนไม่เคยมีในหัวเลย เผยชอบเด็กจริง แต่ไม่เคยคิดหรือวางแผนว่าอนาคตจะแต่งงานหรือมีลูก และก็ไม่เคยถามไฮโซพกว่าอนาคตอยากมีลูกไหม

ส่วนวันคล้ายวันเกิดฝ่ายชายที่ผ่านมา ที่บอกว่าจะไปร้องเพลงให้ฟัง ก็ไม่ได้ร้อง แจงเป็นคนคิดคำอวยพรไม่เก่ง ยิ้มไฮโซหนุ่มให้ฮั่งเปาซองหนา ขำๆแบบนี้แหละชอบเลย พร้อมแจงเรื่องผมว่าไม่ได้ตัดสั้นแค่ใส่วิก เพราะอยากเปลี่ยนตัวเองให้เข้ากับรองเท้าผ้าใบในงานเปิดตัว “Onitsuka Tiger 2019 Spring Summer Collection Presentation”

ภาพจาก อินสตาแกรม aum_patchrapa , pokphornprapha

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.