“ชาม ไอยวริญท์” รับห่างสามีฝรั่ง ยันไม่เคยถูกทำร้ายร่างกาย

0
1674

  ออกมาเคลียร์ใจต่อหน้าสื่อแล้ว สำหรับอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส “ชาม” ไอยวริญท์ โอสถานนท์ โธมัส หลังถูกหลายคนจับตาเรื่องชีวิตคู่กับสามีหนุ่มตาน้ำข้าว “เจมส์ โธมัส” ที่ช่วงหลังไม่ค่อยเห็นเธอโพสต์รูปคู่ลงอินสตาแกรม

โดย “ชาม” เปิดใจยอมรับว่าตอนนี้ห่างกับสามีฝรั่งมาแล้วสักพักแล้ว เมื่อถูกถามว่าหลายคนสังเกตจากไอจีที่ไม่ค่อยเห็นลงรูปคู่ เจ้าตัวโบ้ยอยากโฟกัสเรื่องงาน แจงตอนนี้ยังไม่อยากจะพูดอะไร รับแยกกันอยู่นานหลายเดือนแล้ว ทั้งนี้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนขอเวลาสักพักค่อยออกมาพูดทีเดียว ยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สาม เป็นเรื่องของคนสองคน และตนทำดีที่สุดแล้ว โต้ข่าวมีการลงไม้ลงมือ ยืนยันชัดไม่ใช่เรื่องจริง

ถ้าถามว่าต่างคนต่างอยู่ไหม เจ้าตัวแจงว่าฝ่ายชายต้องกลับไปทำงานที่ประเทศของเขาอยู่แล้ว ก็ยังมีคุยกันบ้าง เรื่องสถานะยังตอบไม่ถูก ขอเคลียร์กับความรู้สึกตัวเองก่อน อยากจะไปตั้งสติก่อน ซึ่งตอนนี้ตนอยากจะโฟกัสเกี่ยวกับเรื่องงานมากกว่า เพราะกลับมารับงานในวงการ ส่วนที่คนโยงว่าตนนุ่งขาวห่มขาว เข้าวัดทำบุญบ่อย ไม่เกี่ยวกับสาเหตุนี้ เพราะตนเข้าวัดทำบุญปกติ ลั่นถึงชีวิตจะมีความสุข ความทุกข์ หรืออะไรก็แล้วแต่ ก็จะไม่ห่างจากตรงนี้อยู่แล้ว โต้ตรอมใจ เผยตอนนี้มีความสุขกับการทำงานที่เรารัก

ภาพจาก อินสตาแกรม charm.os

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.