“เอมี่-ซี” โต้ข่าวมั่วเรื่องตั้งท้อง! ลั่นเช็คให้ดีก่อนเขียน

0
1154

  กลายเป็นเรื่องดราม่าที่ทำให้คู่รักมาราธอน อย่าง “เอมี่ กลิ่นประทุม” และ “ซี” ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เกิดอาการหัวร้อนเป็นอย่างมาก หลังจากเอมี่โพสต์รูปคู่ซี โดยฝ่ายชายได้เอามือมาจับท้อง ซึ่งมีบางสำนักข่าวเอาไปเขียนข่าวสุดมั่วว่า “เอมี่ ตั้งท้องแล้ว” โดยที่ไม่มีการยืนยันจากเจ้าตัวแต่อย่างใด

และหลังจากมีข่าวนี้ขึ้นมาทำให้คนรอบข้าง โดยเฉพาะในคนครอบครัวของ “เอมี่-ซี” ต่างแสดงความยินดี ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง ทำให้กระทบต่อความรู้สึกเป็นอย่างมาก

โดยเอมี่และซี ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่าเรื่องตั้งท้องไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด งงกับข่าวที่ออกมาเพราะตนไม่ได้ออกมาพูดด้วยตนเอง และสำนักข่าวบางสำนักยังเอาข่าวนี้ไปลงแบบมั่วๆ โดยมีใจความว่า “❌❌❌❌❌ ขอขอบคุณแฟนๆสำหรับทุกๆคำอวยพร และทุกๆกำลังใจที่ส่งเข้ามาแสดงความยินดีและดีใจกับมี่และคุณซี ว่า มี่กำลังจะมีน้อง “แต่มี่ไม่ได้ตั้งครรภ์ค่ะ” และไม่เคยออกมาประกาศว่าตัวเองท้อง เลยงงกับสำนักข่าวหลายๆช่องทาง … อยากขอความกรุณาเชคข่าวก่อนนิดนึงนะคะ ศึกษาสักหน่อย หรือกรองคำพูด ก่อนเขียนว่า “เอมี่ กลิ่นประทุม ประกาศข่าวดีแล้ว” … คือคุณพ่อ คุณแม่มี่ และครอบครัวคุณซี ต่างโทรกันมาใหญ่ ดีใจไปกับข่าวมั่วๆที่ออกไป เพราะคุณเขียนเหมือนมี่เป็นคนพูด ฟันธงเอง เออเอง แล้วมันมีผลกระทบกับความรู้สึกคนอื่นนะคะ … สงสารความรู้สึกเค้า ….เม้าท์ได้นะคะ เขียนข่าวซุบซิบนินทามี่ได้ ตามสบายเลย แต่อย่ามาเขียน ว่า มี่เป็นคนประกาศ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ขอบคุณค่ะ”

“?ขอความกรุณาหยุดแชร์ เรื่องที่ภรรยาผมท้องนะครับ ไม่เป็นความจริง!!!!! ?มันไม่สนุกเลยที่ครอบครัวของผมและของคุณเอมี่ต่างยินดีกันเก้อ พวกเค้าผิดหวังนะครับ ?ผมก็ไม่ทราบว่าข่าวมาจากไหน???? แต่กรุณาหยุดแชร์นะครับ!! กราบขอบคุณสำหรับคำยินดีที่เข้ามา และขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ”

ภาพจาก อินสตาแกรม amy_klinpratoom , siwat_c

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.