วาเลนไทน์นี้จัดให้ชุดใหญ่….”ป๋อ” ทำเซอร์ไพรส์ “เอ๋” ให้กุหลาบพันดอก

0
1714

  คุณแม่ลูกสอง “เอ๋” พรทิพย์ สกิดใจ ถึงกับกรี๊ดหนักมาก หลังจากสามี “ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ในวันวาเลนไทน์ ด้วยการส่งดอกกุหลาบสีแดงช่อโตกว่า 1,000 ดอก ไปให้กลางรายการ

ที่ถึงแม้จะมีลูกถึงสองคนแล้ว แต่นับว่าความหวานที่คู่รักวงการบันเทิงอย่าง “ป๋อ-เอ๋” ก็ไม่เคยลดน้อยลงเลยจริงๆ แถมยังทำแฟนคลับอิจฉาหนักมาก กับเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ โดยเอ๋ ได้โพสต์คลิปขณะที่ทีมงานได้ยกดอกไม้ที่จัดเป็นรูปหมีช่อโตมาเซอร์ไพรส์ พร้อมข้อความว่า “สามีๆๆ @poh_natthawut เซอร์ไพรส์เมีย โอ๊ยยยหวานอ่า เขินขั้นสุดเลยเนี่ย หมีคร่าหมี รักกกมากกคนนี้ ขอบคุณนะคะ ❤️❤️”

พร้อมลงรูปด้วยรอยยิ้มปลื้มปริ่ม “พี่ป๋อน่ารักมากกกก พี่ป๋อเปลี่ยนไปแล้วทุกคน เซอร์ไพรส์กุหลาบหมี 1000 ดอก คุณพระ!! เราไม่ได้ฝันไปใช่ไหม แม่จะอวดไปให้ทั่วทุ่งเลยจ้า 555 ปีนี้สวยมาก พูดเลย!!! ที่น่ารักไปกว่านั้น เตรียมการมาเป็นเดือน ตะลึงไปใหญ่ เค้าได้สามีใหม่ สามีแห่งปี รัก รัก รัก !!! ??❤️❤️ @poh_natthawut”

ด้านป๋อเองก็ได้โพสต์ถึงภรรยาสาวว่า “ป๋อเปลี่ยนไป……โอเคป่ะ!!! เราคบหาเป็นแฟนกัน 8 ปี แล้วแต่งงานกันมา 7 ปี รวมแล้ว15ปี ไม่ค่อยมีดอกไม้ให้…ปีนี้จัดไป1,000ดอก!” “ตอนแรกจะเขียน You will never walk alone กลัวโดนเอ๋ด่า!! งั้นเอาบอง โจวี่ไปแทนนะ สั้นๆ แต่จุกแน่นอน Love U, Always!!”

ภาพจาก อินสตาแกรม aey_pornthip , poh_natthawut

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.