LANDMEE’ เปิดตัวคอลเลกชัน SPRING/SUMMER COLLECTION 2019 “French Kiss”

0
1753

  Landmee’ (แลนด์มี่) พาสำรวจร้านหนังสือร้านโปรดในแถบรีฟว์ โกช (Rive Gauche) ของนครปารีส ที่ซึ่งรวมภาพของศิลปินถ่ายรูปมากมาย โดยมีผลงานจัดจ้านของช่างภาพแฟชั่นชาวฝรั่งเศสชื่อดังแห่งยุคอย่าง Guy Bourdin (กี บูร์แด็ง) ที่บันทึกไว้ในช่วงปี 1970-1980 เป็นคีย์หลัก อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราววิถีชีวิตของสาวสังคมชั้นสูง

ไม่ว่าจะเป็นการนั่งคาเฟ่ จิบไวน์แดงตอนบ่ายโมง ซื้อขนมปังบาแก็ตต์ (Baguette) แวะซื้อหนังสือพิมพ์ตามร้านหนังสือพิมพ์ที่ปารีส และถ้าสังเกตมักมีภาพโฆษณาแคมเปญทั้งเก่าใหม่ ทำให้สาวปารีสได้ซึมซับและเสพเรื่องราวแฟชั่นโดยไม่รู้ตัว นำมาสู่การเล่าเรื่องราวของคอลเลกชันประจำฤดูกาล Spring/ Summer 2019 French Kiss (สปริง/ซัมเมอร์ 2019 เฟรนช์ คิส)

จากแรงบันดาลใจของภาพถ่ายสุดประทับใจ เรื่องราวการนำเสนอแบบกึ่งล่อแหลมที่เย้ายวนความรู้สึกและอารมณ์ผสมผสานมุมมองแบบ Surreal การดำเนินเรื่องส่วนใหญ่ที่ถูกนำเสนอผ่านสาวสังคมชั้นสูงของนครปารีส เรื่องราวที่ดูแล้วทำให้คนต้องใช้จินตนาการต่อ ว่าเธอกำลังไปไหนหรือทำอะไร ภาพถ่ายนับร้อยของ กี บูร์แด็ง จึงกลายมาเป็นไอเดียหลักในการดีไซน์คอลเลกชั่นและอิมเมจของแคมเปญ “สปริง/ซัมเมอร์ 2019 เฟรนช์ คิส” และแน่นอนว่าซิกเนเจอร์สีสด อย่าง น้ำเงิน แดง เหลือง ม่วง และสีชมพูสีโปรดที่ศิลปินชอบใช้ ถูกนำมาตีความลงบนเดรสตัวสวยคัทติ้งเฟมินิน ผ้าที่มีดีเทลกลิตเตอร์กับงานปักเพชรและคำแก่นๆ ตามแนวถนัด สูทซาตินคัทติ้งคมแบบบอยอิช (Boyish) บนสีเหลืองสด ที่บางครั้งทำให้นึกถึงจูเลีย โรเบิร์ต จากเรื่อง Pretty Woman

จุดเด่นของ “French Kiss” (เฟรนช์ คิส) ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่สื่อสารความเป็นผู้หญิงออกมาไว้อย่างลงตัว นั่นก็คือรายละเอียดการออกแบบของคอลเลกชั่นที่ประกอบไปด้วยสัมผัสอันบางเบาของลูกไม้ ลูกไม้ขาวลวดลายทอเองถูกนํามาย้อมสีด้วยมือตกแต่งบนเดรสยาว ที่ดัดแปลงมาจากชุดคลุมอาบน้ำบ้าง Hot Pants หรือกางเกงขาสั้นบ้าง ช่วยสอดแทรกความอ่อนหวานแบบเฟมินีน เคียงคู่ไปกับการการใช้รูปโบว์เป็นสัญลักษณ์ที่เปรียบเสมือนรอยจูบ และโดดเด่นด้วยดีเทลการปักที่ซับซ้อนด้วยมือพร้อมเทคนิคการตัดเย็บอันประณีต

พบกับเสื้อผ้าของ Landmee’ คอลเลกชันสปริง/ซัมเมอร์ 2019 ‘French Kiss’ ได้แล้ววันนี้ที่ Landmee’ Concept Store ตั้งแต่วันนี้ – 7 เมษายน 2562 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ชั้น 2 (ทางเชื่อมไปเซ็นทรัลชิดลม) และ ช็อป Landmee’ ณ ศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน ชั้น 2

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.