ฉลองครบรอบ 50 ปี “ฮิตาชิเซลส์ ประเทศไทย” สุดยิ่งใหญ่ จัดงานเปิดตัวแคมเปญ “ฮิตาชิ ความสุขอัพเกรดได้”

0
1143

            ครองใจผู้บริโภคทั่วโลกมายาวนานนับศตวรรษ และยังคงมุ่งมั่นในการคิดค้นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อให้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านคุณภาพระดับพรีเมียมจากแดนอาทิตย์อุทัย ภายใต้แบรนด์ “ฮิตาชิ” (Hitachi) เป็นคำตอบแห่งชีวิตเหนือระดับสำหรับทุกครัวเรือน

            ล่าสุด ฮิตาชิเซลส์ ประเทศไทย ฉลอง 50 ปีที่ยิ่งใหญ่ ที่แบรนด์ฮิตาชิได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของคนไทย โดยจัดงานเปิดตัวแคมเปญ “ฮิตาชิ ความสุขอัพเกรดได้” ชวนสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำ ที่ไม่เคยหยุดคิดค้นและสร้างสรรค์ของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านโดยฮิตาชิ เพื่อมอบอีกขั้นแห่งการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ ซึ่งมีสองผู้บริหารจาก บริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้แก่ มร.มาซาโนริ อิวานากะ กรรมการผู้จัดการ และบุญชัย พุทธาโกฐิรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย, รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการ มาร่วมเผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ในปี 2562 ที่ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าและบริการให้มีคุณภาพสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อคุณภาพชีวิตเหนือระดับของผู้บริโภค

        พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ และพูดคุยกับพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด “เบลล่า” ราณี แคมเปน นางเอกสาวสุดฮอต ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญในการเลือกสรรเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพระดับพรีเมียม ร่วมด้วยครอบครัวเซเลบริตี้ “ตุ๊กตา” พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล, “บอย” ตรัย ภูมิรัตน พร้อมด้วยลูกสาว “ด.ญ. ชื่นใจ ภูมิรัตน” ที่ร่วมสะท้อนไลฟ์สไตล์ดี ๆ ที่อัพเกรดได้ด้วยการเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีนวัตกรรมสุดสร้างสรรค์ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ณ ห้องบอลรูม โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

            มร.มาซาโนริ อิวานากะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยที่มาและวัตถุประสงค์ของแคมเปญ “ฮิตาชิ ความสุขอัพเกรดได้” ซึ่งจัดทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ  โดยเป็นการต่อยอดจากแคมเปญระดับโกลบอล Hitachi Upgrade For Life เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสการยกระดับความสุขให้กับชีวิต ด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านฮิตาชิ ที่ได้รับการออกแบบผลิตภัณฑ์อย่างชาญฉลาด สะดวกต่อการใช้งาน พร้อมเทคโนโลยีและส่วนประกอบในการผลิตที่ไม่เพียงล้ำสมัย แต่ยังใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพื่อมอบอีกระดับแห่งความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า

 “เพราะความสุขเป็นสิ่งที่หาได้ไม่ยาก แต่ความสุขที่แท้จริงต้องมาจากสุขภาพที่ดี เครื่องใช้ไฟฟ้าฮิตาชิจึงสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมียม โดยมีฟังก์ชันที่สามารถเข้ามาตอบโจทย์ของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัวและได้รับประโยชน์อย่างแท้จริง โดยเฉพาะด้านสุขภาพ เพราะเราเชื่อว่าเมื่อสุขภาพที่ดี คือการยกระดับความสุขในชีวิต เป็นที่มาของแคมเปญ ‘ฮิตาชิ ความสุขอัพเกรดได้’ และมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะสามารถตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ฮิตาชิ ในการเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มีความทันสมัย ทั้งเทคโนโลยี ดีไซน์ รวมถึงฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในทุกด้าน และเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ให้ความคุ้มค่าในการเลือกใช้อย่างแน่นอน”

            บุญชัย พุทธาโกฐิรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย, รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการ บริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังกล่าวถึงภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ฮิตาชิเพิ่มเติมอีกว่า “แคมเปญ ‘ฮิตาชิ ความสุขอัพเกรดได้’ จะเข้ามามีส่วนสำคัญในการสร้างยอดขายให้เติบโตขึ้นทั้งในปีนี้ และปีต่อๆ ไป ว่า “ปัจจุบัน ฮิตาชิ มีเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนหลากหลายรูปแบบ โดยสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมียมที่มีความทันสมัย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ครบทุกกลุ่ม โดยจะเน้นในเรื่องของดีไซน์ และฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ ทั้งเรื่องสุขภาพ ความสะดวกสบาย รวมถึงคุณภาพของสินค้า และความปลอดภัยอีกด้วย

            “สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ในปีนี้ แบรนด์ฮิตาชิ ชูคอนเซ็ปต์ความสุขอัพเกรดได้ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่
1) อัพเกรดความสดใหม่ด้วยตู้เย็นฮิตาชิ ที่มีช่องแช่ผักแยกอิสระ เก็บความชื้นสูง รักษาความสดของผักได้ยาวนาน หรือช่องแช่อาหารแบบสุญญากาศ ช่วยถนอมอาหารและคงคุณค่าทางโภชนาการได้เป็นอย่างดี

  2) อัพเกรดความสะอาดด้วยเครื่องซักผ้าฮิตาชิ ที่มีโปรแกรมกำจัดแบคทีเรีย ซักน้ำร้อน 60 องศาเซลเซียส ลดสารก่อภูมิแพ้ และออโต้ เซลฟ์ คลีน ระบบทำความสะอาดถังซักอัตโนมัติ ปกป้องให้ถังซักสะอาดอยู่เสมอ รับรองโดยสถาบันโรคภูมิแพ้แห่งประเทศอังกฤษ (Allergy UK)

3) อัพเกรดความเย็นสบายด้วยเครื่องปรับอากาศฮิตาชิ ที่มีระบบ Frost Wash หรือ ระบบล้างแผงคอยล์เย็น ช่วยลดฝุ่นและสิ่งสกปรกที่สะสมในเครื่องปรับอากาศ ทำให้ผู้บริโภคได้รับอากาศที่สะอาดตลอดเวลา

“รวมทั้งเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่ได้ “เบลล่า” ราณี แคมเปน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ซึ่งนอกจากจะเป็นนักแสดงมากความสามารถมีผลงานโดดเด่น รวมทั้งมีแฟนคลับที่ชื่นชอบมากมายแล้ว ไลฟ์สไตล์ของเบลล่ายังตรงกับแคมเปญคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ฮิตาชิ ไม่ว่าจะเป็นการรักษาสุขภาพ ดูแลตัวเอง และรู้จักเลือกแต่สิ่งดี ๆ ให้กับตัวเอง ที่สำคัญเธอยังเป็นลูกค้าตัวจริงที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ฮิตาชิมาตลอดอีกด้วย” บุญชัย กล่าวเพิ่มเติม  

ด้านตัวแทนครอบครัวรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจในการเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยนวัตกรรมดี ๆ ที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน  นำโดย “ตุ๊กตา” พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล, “บอย” ตรัย ภูมิรัตน, และลูกสาว“ด.ญ. ชื่นใจ ภูมิรัตน” ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และความผูกพันที่มีต่อแบรนด์ฮิตาชิมาอย่างยาวนาน  

        คุณพ่อบอยเล่าว่า  “ผมคุ้นเคยกับแบรนด์ฮิตาชิ ตั้งแต่สมัยที่มีสโลแกน ‘เปิดปุ๊บ ติดปั๊บ’ ที่ได้ยินมาตั้งแต่เด็ก ๆ จนกระทั่งวันนี้เปลี่ยนมาเป็น ‘ฮิตาชิ ความสุขอัพเกรดได้’ ไว้วางใจในคุณภาพและนวัตกรรมต่าง ๆ ที่ฮิตาชิสร้างสรรค์ให้คนไทย ตั้งแต่สมัยผมยังเด็กก็เป็นครอบครัวฮิตาชิแล้ว จนถึงวันนี้ผมก็เลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าฮิตาชิมาเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของครอบครัวของผมเช่นกัน นอกจากนี้ด้วยสภาวะอากาศที่เป็นมลพิษในปัจจุบัน ทำให้หลายคนมีอาการเป็นโรคภูมิแพ้กันค่อนข้างมาก ผมยิ่งให้ความสำคัญในการเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ช่วยป้องกันเรื่องภูมิแพ้ โดยเฉพาะตัวเองที่ผิวหนังค่อนข้างไวต่อฝุ่นละออง ส่วนภรรยาก็จะมีอาการจามแทบทั้งคืน”

       ด้าน คุณแม่ตุ๊กตา กล่าวเสริมว่า “ภูมิแพ้เป็นโรคที่เป็นแล้วไม่หาย อย่างตัวเองเริ่มเป็นมานานแล้ว และกังวลมาก เพราะไม่อยากให้ลูกต้องตกอยู่ในภาวะที่เสี่ยงต่อการเป็นภูมิแพ้ ดังนั้นจึงเลือกที่จะใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สามารถช่วยต่อต้านสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ได้ แม้ว่าการเกิดภูมิแพ้จะมีปัจจัยเยอะมาก แต่อย่างน้อยการช่วยป้องกันในทุกอย่างที่สามารถทำได้ เริ่มต้นจากการซักเสื้อผ้า เครื่องนอน ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่ใกล้ตัว และเป็นแหล่งเก็บสะสมฝุ่นที่อาจก่อให้เกิดภูมิแพ้ได้ง่าย ตัวช่วยอย่างเครื่องซักผ้าของฮิตาชิ ที่มีโปรแกรมที่สามารถยับยั้งสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ซึ่งช่วยให้เราสบายใจขึ้นมาก ว่าเสื้อผ้าที่เราสวมใส่ติดร่างกายสะอาดปราศจากสารก่อภูมิแพ้ รวมทั้งเป็นการแสดงความรัก ความใส่ใจรูปแบบหนึ่งที่พ่อแม่ หรือครอบครัวทำให้กับลูกได้”

            นอกจากนี้คุณแม่และลูกสาว ยังมีกิจกรรมแห่งความสุขที่ชอบทำร่วมกัน คือ การทำอาหาร ซึ่งเพิ่มความรักความผูกพันกันในครอบครัวมากยิ่งขึ้น แถมยังสามารถสนุกสนานไปด้วยกันได้อีกด้วย ซึ่งการมีนวัตกรรมดี ๆ ของฮิตาชิอยู่ในห้องครัว ก็สามารถเพิ่มความสุขของครอบครัวให้มากยิ่งขึ้น คุณแม่ตุ๊กตา บอกเหตุผลว่า “การทำอาหารด้วยกัน เป็นความสุขความสนุกที่เราได้ใช้เวลาร่วมกัน ซึ่งแต่ละวันเราต้องรับประทานอาหารถึง 3 มื้อ  ดังนั้นชีวิตเราแม่ลูกก็จะวน ๆ เวียน ๆ อยู่กับโต๊ะอาหาร และตู้เย็นในห้องครัว ซึ่งตู้เย็นที่ดีจะช่วยเก็บผัก ผลไม้ รวมไปถึงวัตถุดิบต่าง ๆ ได้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งชื่นใจ เขาก็ชอบและผูกพันกับตู้เย็นมาก” และสิ่งที่ชื่นใจชอบมากที่สุด คือ “เปิดตู้เย็นกินไอติมกับน้ำแข็ง”  น้องชื่นใจ เล่าสั้น ๆ ทันทีที่คุณแม่ตุ๊กตาเอ่ยถาม “ตู้เย็นของบ้านเราจะไม่เคยว่างเลย เพราะเวลาไปซูเปอร์มาร์เก็ต ก็จะเลือกซื้อวัตถุดิบต่าง ๆ มาเตรียมไว้สำหรับเมนูของมื้อต่อไปในทุกวัน เพราะครอบครัวของเราชอบทำอาหารและขนมรับประทานเองด้วย ซึ่งถือเป็นการใส่ใจสุขภาพในอีกรูปแบบหนึ่งด้วยค่ะ” คุณแม่ผู้ใส่ใจในทุกเรื่อง กล่าวทิ้งท้าย

          นอกจากนี้เพื่อเป็นการร่วมฉลอง การครบรอบ 5 ทศวรรษที่ยิ่งใหญ่ของฮิตาชิเซลส์ ประเทศไทย จึงได้จัดทำแคมเปญ “Hitachi 3 Years Care” โดยการเพิ่มระยะเวลารับประกันสินค้าจาก 1 ปี เป็น 3 ปี เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคในเรื่องคุณภาพผลิตภัณฑ์ของฮิตาชิ โดยแคมเปญการขยายเวลารับประกันนี้จะมอบให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้ามูลค่าตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไปตลอดปี 2562 นี้

        มอบอีกขั้นแห่งการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าฮิตาชิ ความสุขอัพเกรดได้ อีกระดับแห่งความสะดวกสบายของการใช้ชีวิต อัปเดตรายละเอียดทุกผลิตภัณฑ์ได้ทางเว็บไซต์www.homeappliances.hitachi.com/th

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.