“หนิง ปณิตา” ชม “ไฮโซพก” น่ารัก พร้อมเรียกแฟนไหม โบ้ยถาม “อั้ม” เอง

0
907

  ยังคงเป็นที่จับตาไม่น้อย สำหรับความรักครั้งนี้ของ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ กับ “ไฮโซพก” ประธานวงศ์ พรประภา ที่ช่วงนี้ดูดาราสาวโลกสดใสเป็นพิเศษ ล่าสุดเมื่อได้เจอเพื่อนซี้ อย่าง “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงทริปที่ยกแก๊งกันไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น

โดย “หนิง” เผยว่าทริปนี้แฮปปี้ดี ส่วนที่ทุกคนจับตามองคู่ ไฮโซพก กับ อั้ม ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะไม่ว่าอั้มจะทำอะไรก็ถูกจับตามองอยู่แล้ว เผยไฮโซพกดูแลทุกคนดี ไม่ใช่ดูแลแค่อั้มคนเดียว ยิ้มทริปนี้ดูอั้มแฮปปี้มาก ชมไฮโซพกน่ารัก มีน้ำใจ และเป็นห่วงทุกคน ถ้าถามว่าให้ผ่านไหม เจ้าตัวแจงว่าตรงนี้ถ้าเพื่อนรักใคร ตนก็รักคนนั้น สุดท้ายไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ คือเพื่อนเป็นคนตัดสินใจ เราก็ได้แต่ยืนดูอยู่ห่างๆ

โบ้ยถามอั้มเอง ว่าตอนนี้สถานะพัฒนาเป็นแฟนกันแล้วหรือไม่ เผยที่อั้มเรียกไฮโซกพกว่าเจ้าชายหมูสับ น้องมายูน่าจะเป็นคนตั้งให้ โอดยังไม่ได้ไปเยี่ยมไฮโซหนุ่มที่เข้าผ่าตัด หลังประสบอุบัติเหตุแขนหัก เผยเหตุเกิดจากลื่นล้ม

ส่วนวันวาเลนไทน์นี้ยังไม่ได้คุยไฮโซพกว่าฝ่ายชายจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์อั้มไหม และตนก็ไม่รู้เช่นกันว่าอั้มจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ฝ่ายชายไหม ส่วนเรื่องแต่งงานก็ยังไม่ได้ยินทั้งสองคนคุยกัน

ภาพจาก อินสตาแกรม ningpanita , aum_patchrapa, pokphornprapha

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.