“โรงแรมชินะปุระ” แหล่งพักผ่อนแห่งใหม่สไตล์ฮิสโตริกบูติค ใจกลางพิษณุโลก

0
1332

  โรงแรมชินะปุระ หรือShinnabhura Historic Boutique Hotel ที่พักแห่งใหม่ของจังหวัดพิษณุโลก หนึ่งในแลนด์มาร์คที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทาง โดยเป็นโรงแรมเชิงประวัติศาสตร์ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบสถาปัตยกรรมมาจากยุคสมัยกรุงศรีอยุธยา และอาณาจักรล้านนา

โรงแรมชินะปุระ ใส่ใจในรายละเอียดการตกแต่งโดยสะท้อนความงดงามในสไตล์ศิลปะอยุธยาและล้านนาโบราณ ผ่านห้องพัก 5 ประเภท รวม 44 ห้อง ได้แก่ ห้องพักแบบยุ้งข้าว ห้องพักแบบดีลักซ์ ห้องพักแบบแกรนด์ดีลักซ์ ห้องพักแบบจูเนียร์สวีท และ ห้องพักแบบรอยัลสวีท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ บริการรถรับ-ส่งสนามบิน ฟรี Wi-Fi สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และ สราญสปา  ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ด้วยการ ผสมผสานภูมิปัญญาท้องถิ่น และใช้หลักการส่งเสริมสุขภาพแบบองค์รวม ด้วยบริการนวดแผนไทยโบราณ  การนวดไทยล้านนา 3 ประสาน การเข้าอู่อยู่ไฟ และการใช้สมุนไพรในรูปแบบต่างๆ

ร่วมลิ้มรสอาหารไทยรสเลิศและอาหารนานาชาติที่ห้องอาหารเชลียง ผ่านฝีมือการรังสรรค์เมนูชั้นเยี่ยมจากเชฟชื่อดัง หรือ ดื่มด่ำบรรยากาศบาร์เครื่องดื่มสุดชิลที่ต้นจัน  Secret Bar & Garden Café ในบรรยากาศของสถานที่ที่มีทั้งภายในเรือนยุ้งข้าวแบบติดแอร์ และภายนอกใต้ต้นจันขนาดใหญ่  พร้อมยังได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ผ่านพิพิธภัณฑ์ขนาดย่อมในโรงแรมที่จัดแสดงอาวุธ เครื่องแต่งกายของนักรบ งานแกะสลัก และภาพวาดการจัดกระบวนศึกในสมัยอยุธยาและล้านนาอีกด้วย

นอกจากนี้ โรงแรมฯ ยังตั้งอยู่ใจกลางเมือง ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเที่ยวชมแหล่งประวัติศาตร์สำคัญและธรรมชาติที่สวยงาม อาทิ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร(วัดใหญ่) พระราช วังจันทร์ อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง และ ภูลมโล  

ขอเชิญท่านสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับ ท่ามกลางบรรยากาศสถาปัตยกรรมอันล้ำค่า ที่ผสมผสานอย่างลงตัวของศิลปะสมัยอยุธยาและสมัยล้านนาได้แล้ววันนี้ ที่โรงแรมชินะปุระ  ติดต่อสำรองห้องพักได้ที่โทร 055-219-888 อีเมล์ reservation@shinnabhura.com หรือเว็บไซต์ www.shinnabhura.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.