“แอฟ” งดตอบเรื่อง “แมท” ลั่นอยากจบ

0
878

  “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ พูดชัดไม่ขอตอบอะไรตรงนี้ หลังถูกถามถึงประเด็นที่ดาราสาวรุ่นน้อง “แมท” ภีรนีย์ คงไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ พร้อมขอโทษที่ทำให้ “แอฟ” และ “น้องปีใหม่” เจอเรื่องดราม่าไปด้วย ซึ่งหลังจากที่ “แมท” ให้สัมภาษณ์ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า “แมท ไม่ควรดึงแอฟและน้องปีใหม่ไปเกี่ยว”

โดย “แอฟ” เผยว่ารู้เรื่องดังกล่าวแล้ว แต่ไม่ขอตอบ อยากพูดแค่เรื่องของตนมากกว่า เพราะไม่อยากให้กระทบกันไปมา แจงมันไม่ง่ายที่จะตอบเพื่อจะเคลียร์ตัวเองในระดับหนึ่ง แล้วก็ไม่ทำให้กระทบคนอื่นๆ เผยอยู่ตรงนี้ไม่ง่าย แต่ตนก็อยู่ด้วยความเข้าใจ ลั่นเรื่องนี้ก็จบได้ก็ดี เพื่อประโยชน์ของทุกคน

ส่วนประเด็นที่มีน้าของน้องปีใหม่ออกโรงปกป้องโพสต์ “จะทำอะไรก็ได้ แต่อย่าเอาชื่อหลานผมไปเกี่ยว” ก็ขอบคุณอีกฝ่ายเช่นกัน เพราะตนเข้าใจเจตนาของทุกคนที่รักและห่วงน้องปีใหม่ ซึ่งตนก็อยากให้ลูกเติบโตขึ้นมาโดยมีชีวิตปกติเหมือนเด็กคนอื่นๆ ตอนนี้ก็พยายามประคองทุกวิถีทางให้ไม่ต้องกระทบกับเรื่องใดๆ ที่อาจมีโอกาสมากระทบกับจิตใจลูกทั้งในปัจจุบันและอนาคต

รับเหนื่อยกับเรื่องดราม่า ซึ่งตนก็เดินหน้ามาตลอดไม่เคยหยุด ไม่อยากให้ตัวเองต้องจมกับอะไร พร้อมขอบคุณทุกๆคนที่อยู่เคียงข้าง เผยตนก็พยายามอยู่ด้วยความเข้าใจแล้ว แต่เมื่อมีเหตุการณ์อะไรที่ไม่ราบรื่น ก็รู้ว่ามีคนที่พร้อมซัพพอร์ตและพร้อมที่จะเข้าใจ

พร้อมอัปเดตความน่ารักของ “น้องปีใหม่” ว่าตอนนี้ไปไกลมากทั้งโพสทั้งเต้น ขนาดตนยังเซอร์ไพรส์ตอนที่เห็นลูกเต้นโชว์ ยิ้มเห็นลูกมีความสุขตนก็มีความสุขไปด้วย พร้อมดันทุกทางไม่ว่าลูกอยากทำอะไร ทั้งดนตรี กีฬา วิชาการ ส่วนงานบันเทิงก็ต้องดูอีกที ขำๆทุกวันนี้น้องปีใหม่มีป้ายไฟแล้ว

ภาพจาก อินสตาแกรม aff_taksaorn , mattperanee

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.