“Baby Hills Grand Opening” เปิดช็อปสาขาใหม่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

0
1337

  การคัดสรรของใช้สำหรับเด็กแรกเกิดเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อนมากๆ เราต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับที่หนึ่ง ซึ่งต้องมาพร้อมกับการพิถีพิถันดูแลลูกน้อย บริษัท เบบี้ ฮิลล์ จำกัด สร้างปรากฏการณ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ของใช้สำหรับเด็กที่คัดสรรมาอย่างดี โดยเข้าใจความต้องการของครอบครัว พ่อ แม่ ลูก มากที่สุด

นำโดย คุณมณีนุช โสภณสกุลศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณเมธี โสภณสกุลศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย จัดงาน “Baby Hills Grand Opening” เปิดช็อปสาขาใหม่ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซนฟอรั่ม (forum zone) ซึ่งเป็น flagship store ของบริษัท อย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มกราคม 2562 นอกจากนี้ ยังเป็นการเปิดตัว 3 แบรนด์สินค้าใหม่ที่นี่ที่แรกอีกด้วย ได้แก่ แบรนด์ Mercedes-Benz ซึ่งเป็นแบรนด์รถเข็นเด็กดีไซน์หรูสัญชาติเยอรมัน ที่เป็นการจับมือกันระหว่าง Hartan แบรนด์รถเข็นเด็กชื่อดังจากเยอรมันที่มีประสบการณ์การผลิตรถเข็นเด็กมาแล้วหลายสิบปี ร่วมกับ Mercedes-Benz แบรนด์รถยนต์ที่มีชื่อเสียงในระดับโลก ว่ามีความแข็งแรง ปลอดภัย และดีไซน์ที่ทันสมัยสวยหรู ที่นำนวัตกรรมและความหรูหราของรถเบนซ์มาย่อส่วนในรูปแบบของรถเข็นเด็ก

ไม่ว่าจะเป็นล้อรถเข็นที่เป็นล้อแม็ก AMG แบบ 5 ซี่คู่ (five-twin-spoke) ที่ย่อส่วนมาจากล้อแม็กจริงของรถเบนซ์ C-Class และยางที่ใช้เป็นวัสดุแบบเดียวกับยางรถเบนซ์เลย คือเป็นแบบ air-chamber ที่ช่วยรักษาแรงดันลมในล้อให้คงที่ ทำให้รถเข็นได้อย่างคล่องตัวและนิ่มนวล แบรนด์ iCandy แบรนด์รถเข็นเด็กหรูสัญชาติอังกฤษที่มีประวัติยาวนานตั้งแต่ปี 1933 ซึ่งเป็นรถเข็นเด็กที่สามารถใช้ตั้งแต่มีลูกคนแรก จนมีลูกคนที่สอง ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างง่ายดาย แบรนด์ Snuz เปลนอนข้างเตียงพ่อแม่จากอังกฤษ ที่มีรางวัลการันตีจาก Queen’s Award เป็นเปลนอนแบรนด์เดียวที่สามารถเปิดด้านข้างเตียงแล้วพ่อแม่นอนทับได้เลย ทำจากผ้าออร์แกนิคและสามารถยกเปลออกจากเตียงเพื่อวางที่พื้นและโยกกล่อมลูกได้อีกด้วย

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการพูดคุยกับ 11 ครอบครัวดารา พ่อเจมส์ เรืองศักดิ์ แม่ก้อย นัชชา , พ่อต้น ตระการ แม่เปิ้ล อัจฉรา น้องมาวิญญ์-น้องภาคิน, แม่เอ็ม บุษราคัม พ่อกอล์ฟ กรวัฒน์ น้องนาฬิกา , แม่เบลล์ ชวัลพัชร น้องเทรย์ , พ่อเต๋า อรรถกฤษณ์ แม่นาว นิจชิตา น้องทะเล , แม่ปาล์ม เลอค่า พ่อ พีท พิชากร น้องธัมดี-น้องคิดดี , พ่อแมน ศุภกิจ แม่โมเด็ม กุลรัศมิ์ น้องจีน , พ่อแซน พนมกร แม่เก๋ สิริกันย์ น้องยูกิ-น้องมิกิ , พ่อบอย โชคชัย แม่กิ๊ฟ น้องดาวิน , พ่ออติล่า แม่ภัทตรา น้องอาเธอร์ , พ่อแอนดี้ แม่อ้วน น้องอองเดรย์ ซึ่งทั้ง 11 ครอบครัวที่มาในงาน ทางบริษัท เบบี้ ฮิลล์ ได้เล็งเห็นถึงความพิถีพิถันในดูแลลูกน้อยและเอาใจใส่ในการเลือกผลิตภัณฑ์ของใช้สำหรับเด็กเป็นอย่างดี

บริษัท เบบี้ ฮิลล์ เชื่อว่า “ความเชี่ยวชาญในสินค้าของเราจะทำให้ลูกน้อยของคุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากทั่วโลก” โดยเริ่มจากธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายของเล่นเด็ก ประเภทเด็กอ่อนและเด็ก 3+ ขึ้นไป มากกว่า 8 ปี ดังนั้นการคัดสรรและการเลือกสินค้าจะถูกพิจารณามาจากประสบการณ์การเป็นคุณพ่อคุณแม่โดยตรง และความชำนาญในการทำธุรกิจเกี่ยวกับเด็กมาหลายปี จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ทางบริษัท เบบี้ ฮิลล์ ได้เลือกมาจำหน่ายในเมืองไทย เป็นสินค้าคุณภาพ ปลอดภัยและเหมาะสมกับลูกน้อยของคุณมากที่สุด พบกับสินค้าคุณภาพดีสำหรับชีวิตที่ดีๆ ของครอบครัวคุณได้แล้วที่ เบบี้ ฮิลล์ ช็อป สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซนฟอรั่ม (forum zone)

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.