ร้อยเรียงตัวเลขพลิกชีวิตรักรุ่งพุ่งแรง ดร.ไก่ มัทนาปวีณ์

0
1408

ร้อยเรียงตัวเลขพลิกชีวิตรักรุ่งพุ่งแรง  ดร.ไก่ มัทนาปวีณ์

หากคุณเชื่อในศาสตร์การวางตัวเลขที่มีพลัง เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนหนี้ จากเลขมังกร 789 รวยเป็นพันล้านมาแล้วกับ ดร.ไก่ มัทนาปวีณ์ สาระคุณมนตรี ในฐานะผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ตัวเลข ครั้งนี้จัดเต็มอีกครั้งกับการจรดปากกาเขียนพ็อกเกตบุ๊กเล่มล่าสุด เปลี่ยนเบอร์มือถือเปลี่ยนชีวิต ตอน ความรัก ให้คุณได้เห็นความสามารถพิเศษของตัวเลขที่ส่งผลกับความรักที่สุขสมหวัง

DR KAI1610

“ต่อเนื่องมาจากหนังสือตั้งแต่เล่มที่ 1 เล่มที่ 2 และเล่มที่ 3 ซึ่งเกี่ยวข้องกับศาสตร์ตัวเลขทั้งหมด ประสบความสำเร็จจากยอดจำหน่ายที่ติด Best Seller ต่อเนื่องยาวนาน จนรู้สึกว่าหนังสือเปลี่ยนเบอร์มือถือเปลี่ยนชีวิตทั้ง 3 เล่ม ได้รับการตอบรับอย่างดี จนเป็นกระแสเรียกร้องเล่มที่ 4 เปลี่ยนเบอร์มือถือเปลี่ยนชีวิตตอน ‘ความรัก’
“เล่มแรกเปลี่ยนเบอร์มือถือเปลี่ยนชีวิตคือให้ความรู้เกี่ยวกับตัวเลขว่ามีพลังอย่างไรกับชีวิตของเรา เกี่ยวข้องอย่างไร เล่มที่ 2 เปลี่ยนเบอร์มือถือเปลี่ยนชีวิตตอนความมั่งคั่งเน้นเรื่องของการทำธุรกิจ ตัวเลขอะไรที่จะส่งผลให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ มีอำนาจบารมี มีพรรคพวก มีบริวารดี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แล้วก็ใช้ตัวเลขนั้นในการที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ พลังจากตัวเลขยังส่งให้เราขยันขึ้น เล่มที่ 3 เปลี่ยนความคิดชีวิตก็เปลี่ยน เป็นหนังสือที่ให้กำลังใจ นำประสบการณ์ตรงมาบอกเล่า เมื่อวันหนึ่งชีวิตมีปัญหา บางครั้งปัญหานั้นๆ ไม่ได้หนักอะไร แต่ปัญหามันเกิดในช่วงที่เราอ่อนแอ ฉะนั้นกำลังใจดีๆ จึงเกิดขึ้นในหนังสือเล่มที่ 3 พอมีกระแสเรียกร้องเล่มที่ 4 เปลี่ยนเบอร์มือถือเปลี่ยนชีวิตตอนความรัก หมายถึงคนเราทุกคนถ้าตัวเลขในเบอร์มือถือมีเลขเป็นที่รัก เราก็จะเป็นที่รัก แต่ถ้าในเบอร์มือถือของเรามีเลขปัญหานั้นๆ ก็ไม่สมหวัง เพราะตัวเลขมีอิทธิพลกับชีวิตเรามากๆ”

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.