“อั้ม” รับคุย “ไฮโซกพก” ชมฝ่ายชายเป็นคนน่ารัก

0
1213

  หลังจากที่ถูกจับตามาสักพักใหญ่ ถึงความสัมพันธ์ระหว่างซุป’ตาร์สาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ และ “ไฮโซพก” ประธานวงศ์ พรประภา ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือไม่นั้น ล่าสุด ภายในงานแถลงข่าวแคมเปญ “The Great Chinese new year2019” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ดาราสาวออกมายอมรับแล้วว่ากำลังคุยกับไฮโซหนุ่มอยู่

พร้อมพูดถึงประเด็นที่อดีตคนรักอย่าง “แอม” พิธาน องค์โฆษิต ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรักครั้งเก่าว่า เคยมีความคิดที่จะแต่งงานด้วย จนทำให้เกิดดราม่า เพราะชาวเน็ตไม่ชอบที่ไฮโซหนุ่มพูดเรื่องในอดีต ทั้งๆที่จบนานแล้ว โดยดาราสาว “อั้ม พัชราภา” ได้อัปเดตสถานะกับไฮโซพกว่าตอนนี้ คุยกับฝ่ายชายอยู่ เผยตนและไฮโซพกรู้จักกันมานานแล้ว แต่ไม่ได้เป็นเพื่อนที่สนิทกันแค่เวลาเจอก็ทักทายกันปกติ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าพึ่งมาคุยกันช่วงหลังๆ และได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน ชมฝ่ายชายเป็นคนน่ารักดูแลดี ยิ้มผ่านด่านเพื่อนๆ ซึ่งเพื่อนของตนก็ไม่ได้ชง ไม่เชียร์ เพียงแต่ไม่กีดกัน ส่วน “เอ ศุภชัย” ไม่ได้กันซีนอะไร แซวกลับเรื่องฉายาที่ได้รับ “แซ่บบนคานผ่านหลักสี่” ขอให้ปีนี้ไม่ต้องใช้แล้ว สื่ออาจจะต้องคิดฉายากันใหม่แล้ว รับไม่ค่อยคาดหวังเรื่องความรัก เพราะคาดหวังแล้วก็เสียใจ

พร้อมแจงเรื่องน้องสาวคนสนิทอย่าง “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ย้ายช่องว่าตนไม่อยากพูดเยอะ เพราะไม่ใช่เรื่องของตน ซึ่งตัวปุ๊กลกุเองก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไรตน แต่ก็รู้อยู่แล้ว แค่พยายามจะไม่คุยกันเรื่องนี้ ส่วนเรื่องความเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมเพราะว่าสนิทกัน ไม่เกี่ยวกับเรื่องงานอยู่แล้ว

ส่วนประเด็นที่อดีตคนรัก “แอม” พิธาน องค์โฆษิต ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรักครั้งเก่าว่าเคยอยากแต่งงานด้วย ซึงตรงนี้ ตนก็ได้ถามเพื่อนที่เป็นเพื่อนกับแอม เขาก็บอกว่าจริงๆแล้วไม่ได้พูดอะไรเยอะ พิธีกรก็ถามมาแอมก็ตอบตามมารยาทไปนิดเดียว ซึ่งจริงๆแล้วแอมไม่ใช่คนที่มีนิสัยอย่างที่คนอื่นเข้ามาโจมตี เผยฝ่ายชายเป็นคนที่โอเคคนหนึ่ง และตนก็คิดว่าคงไม่มีอะไร อาจจะแค่เป็นการเอาคำพูดนิดเดียวของแอมมามากกว่า ส่วนตัวตนก็พอรู้ว่ามีคนเข้าไปโจมตีฝ่ายชาย แต่โดยส่วนตัวตนและแอมไม่ได้คุยกันมาหลายปีแล้ว แต่ยืนยันว่าไฮโซหนุ่มไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ทั้งนี้ก็ต้องรอฟังให้แอมออกมาพูดดีกว่า

ภาพจาก อินสตาแกรม aum_patchrapa , pokphornprapha

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.