ของมันต้องมี เปิดวาร์ป “แว่นตาสุดเก๋” ที่สาวๆอยากครอบครอง

0
2112

  นอกจากจะดูแลผิว หลบแดดกันแล้ว ก็ต้องห้ามลืมให้ความสำคัญกับการปกป้องดวงตาจากรังสี UV กันด้วยนะคะสาวๆ ซึ่งไอเท็มที่จะมาช่วยดูแลในจุดนี้ รวมถึงช่วยสร้างลุคที่โดดเด่นให้ผู้หญิง จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากแฟชั่นสุดฮิตอย่าง “แว่นตากันแดด” Howe Magazine ออนไลน์ จึงขอพาเปิดวาร์ปแว่นกันแดดที่คัดมาแล้ว จากแบรนด์ดังที่สาวๆต้องกรีดร้องอยากเป็นเจ้าของ จะมีแบรนด์ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1. Christian Dior

แว่นตากันแดด “DiorStellaire1” มีรูปทรงสี่เหลี่ยมกว้างและมีน้ำหนักเบากรอบโลหะสีทองบางเฉียบเน้นเลนส์สีเทาแบบแบนอย่างแท้จริง เลนส์ที่ช่วยป้องกันรังสี UV ได้ 100%

แว่นตากันแดด “DiorSoRealM”ปรับปรุงรูปร่างของรุ่น DiorSoReal ที่เป็นสัญลักษณ์ การใช้โลหะแบนบางเฉียบเน้นการออกแบบ ที่เป็นเอกลักษณ์ของรุ่น ซิเตทสีดำและโลหะสีทอง เลนส์สีเทารับประกันการป้องกันรังสี UV 100%

2. Gentle Monster

แว่นตากันแดด “Ma Mars 01” แว่นตากันแดดทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ ออกแบบมาให้มีสไตล์และสวมใส่ง่ายสไตล์นี้มีขนาดบางและเบากว่าเลนส์รุ่นก่อน ๆ และมีเลนส์ Zeiss สีดำแบนและการป้องกันรังสี UV 100%

3. Fendi

แว่นตากันแดด “Ribbons And Pearls” แว่นตากันแดดริบบอน และไข่มุกสีดำ พร้อมเลนส์เดี่ยวที่ดูเก๋ไก๋สปอร์ต ด้านหน้าของไข่มุก Swarovski มีขนาดต่างกันสามขนาด มีโลโก้ Fendi เลนส์สีเทารับประกันการป้องกันรังสี UV 100%

แว่นตากันแดด “Eyeline”แว่นตากันแดด Eyeline มีการออกแบบที่เรียบง่าย น้ำหนักเบาทำจากโลหะพร้อมผิวรูทีเนียม รูปทรงสี่เหลี่ยมมีขอบ โลโก้ Fendi แกะสลัก เลนส์สีเทาควัน

4. Rayban

แว่นตากันแดด “Ray-Ban Round Metal”เป็นรุ่นที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในช่วงหลัง ด้วยรูปแบบที่ทันสมัยตามแฟชั่นและมีสีเลนส์ให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเลนส์ดำเขียวสุดคลาสสิค หรือ เลนส์ปรอทชมพูสุดแสนจะน่ารัก อีกทั้งยังเป็นรุ่น ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่ดาราทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

5. Gucci

แว่นกันแดด “Square-Frame Acetate Sunglasses”เลนส์สีเขียว ป้องกัน UVA / UVB ได้ 100% กรอบสูง 2.5 ความกว้างของเฟรม 6 แว่นตามาในกล่องแข็งกำมะหยี่มีให้เลือกหกสี และ ได้รับความนิยมอย่างมาก

6. Saint Laurent

แว่นตากันแดด “MONOGRAMME SL M28”มีการออกแบบที่เรียบง่าย มีการป้องกันรังสี UVA / UVB 100% โลโก้ YSL บนเทมเพลตและ ป้ายเงิน YSL

7. Celine

แว่นกันแดด “Cat Eye Sunglasses In Acetate With Mirror Lenses”แว่นทรงวินเทจคอมพลีทลุคให้ดูเปรี้ยวได้เสมอ Celine ได้ปลุกความเป็น 90s kid ด้วยสีแซ่บทั้ง 7 สี 7 สไตล์ มาพร้อมเลนส์ให้เลือก 2 แบบ ทั้งเลนส์ดำปกติ หรือจะเลนส์ Mirror

ข้อมูล-ภาพจาก dior.com , fendi.com , gentlemonster.com ,gucci.com , ysl.com , urbanoutfitters.com ,windsorstore.com ,pinterest.com ,celine.com ,i.pinimg.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.