นี่แหละคำว่าเพื่อนแท้ “แอน” ให้กำลังใจ “นัท” ในวันที่อ่อนแอ

0
885

  หากเอ่ยชื่อ “แอน ทองประสม” และ “นัท มีเรีย” ที่ทั้งสองคนไม่ใช่แค่เพื่อนในวงการบันเทิงเท่านั้น แต่ยังเป็นคู่เพื่อนแท้ที่ไม่มีวันทิ้งกัน ซึ่งในวันที่ “นัท” อ่อนแอ เพราะสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก “คุณม่จินดา เต็งมีศรี” ด้วยโรค ALS เพื่อนอย่าง “แอน” ก็ไม่เคยทิ้งไปไหน จนกลายเป็นภาพที่สร้างประทับใจให้คนที่ได้เห็น

โดยดารา-ผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” ได้ม่เปิดเผยว่า ตนและนัทรู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 13-14 ปี เป็นเพื่อนกันเรื่อยมา ช่วงหนึ่งที่ทำงานด้วยกัน แยกกันไปเป็นนักร้อง ตนเป็นนักแสดง หลังจากนั้นนัทก็แต่งงาน อาจจะมีช่วงหนึ่งที่เลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาไปใช้ชีวิตของตัวเอง แต่ความเป็นเพื่อนของเรายังเหมือนเดิม จนมาวันนี้เพื่อนเสียคุณแม่ไป คุณพ่อเสียนานแล้ว นัทก็เหลือแค่ “อั้ม อธิชาติ” และญาติๆ ตนเป็นเพื่อนก็ควรจะดูแลกันต่อไป ก็อยากให้กำลังใจเพื่อน

ชมนัทเป็นคนเข้มแข็ง ซึ่งตรงนี้นัทมีเวลาในการปรับตัว เพราะคุณแม่นอนป่วยมานาน และนัทก็ได้ดูแลแม่ดีที่สุดทุกวัน ทำหน้าที่คนเป็นลูกดีมากๆ เผยเพื่อนคงเสียใจแต่ตั้งรับได้ ตนก็ได้ให้กำลังใจ และถ้าเพื่อนต้องการอะไร แค่หันมาก็พร้อมช่วย บางทีนัทไม่ต้องบอกอะไร ตนก็ช่วยไปก่อน เผยสัมพันธ์ตนและนัทเหมือนพี่น้อง เราจะรู้ตัวเราเคมีกับใคร ไม่ได้ว่าใครไม่ดี แต่ตนไลฟ์สไตล์เหมือนกับนัท ทะเลาะก็แค่ให้อภัย เผยตอนนี้ไม่มีอะไรห่วงนัทแล้ว เพราะมีอั้มดูแล มีครอบครัวที่อบอุ่น

ยิ้มคลิปที่ปลอมเป็นญาญ่า ซึ่งตอนนี้ตนตนไปดูโลเคชั่นถ่ายทำละครที่พม่า และช่วงนั้นลิขิตรักออนแอร์พอดี คนพม่าเลยมาขอถ่ายรูป ตนก็เลยถามรู้ไหมฉันเป็นใคร เขาก็หัวเราะ ก็เลยบอกไปว่าฉันคือญาญ่า และก็ไม่ได้เฉลย ให้เข้าใจว่าเป็นญาญ่าไปงั้น ยิ้มคนฟินหนักรูปคู่ “ณเดชน์-ญาญ่า” เผยขออนุญาตณเดชน์แล้วก่อนปล่อย คาดทั้งคู่ถ่ายกันเองเหมือนรูปเซลฟี่ ปลื้มแฟนคลับก็แฮปปี้

พร้อมอัปเดตเรื่องข่าวดีของตนและแฟนหนุ่ม “เอ” ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ ว่าตอนนี้ยังไม่ได้คุยกัน ขอคบกันไปแบบนี้เรื่อยๆก่อน สถานะทุกวันนี้เหมือนเป็นเพื่อนกันไปแล้ว ซึ่งจะให้สวีตหวานเป็นวัยรุ่นก็คงไม่ใช่ ยิ้มแฟนๆชอบเวลาที่ตนและเอแกล้งกัน

ภาพจาก อินสตาแกรม annethong

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.