หอมนุ่มลึก…. “9 น้ำหอมสุดคลาสสิกยอดนิยม ประจำปี 2019”

0
3519

  ต้อนรับปี2019 กับสุดยอดน้ำหอมที่การันตีเลยว่าสาวๆทุกคนจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน เพราะทั้งแบรนด์และรูปทรงแพ็กเกจจิ้ง ที่สวยงาม หรูหรา คู่ควรและเหมาะสมกับสาวๆเป็นอย่างมาก ที่งานนี้รับรองว่าไม่มีผิดหวังและยังมีเคล็ดลับดีๆในการเลือกซื้อ ให้เข้ากับบุคลิกของแต่ละคนอีกด้วย

ก่อนอื่นเราจะพาสาวๆมาดูเคล็ดไม่ลับ สำหรับการเลือกกลิ่นน้ำหอมให้เหมาะสมกับบุคลิกของแต่ละคนกันก่อน

  • Classic น้ำหอมกลิ่นนี้ทำให้มีความรู้สึกลึกซึ้งอบอุ่น ถ้าคุณเป็นคนที่ค่อนข้างขรึม สุภาพและมีความมั่นคงสูง คุณควรเลือกน้ำหอมกลิ่นอบอุ่น
  • Romantic น้ำหอมที่มีกลิ่นแนวโรแมนติก จะมีกลิ่นที่ให้ความรู้สึกลึกซึ้งและอบอุ่น ถ้าคุณเป็นคนอ่อนหวาน นุ่มนวล คุณควรเลือกน้ำหอมกลิ่น Romantic
  • Fresh น้ำหอมที่มีกลิ่นแนวสดชื่น มักจะมีกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสดชื่นเย็นปลอดโปร่ง และสบายๆ บ่งบอกบุคลิกที่ค่อนข้างเป็นกันเอง น้ำหอมกลุ่มนี้มักมีส่วนผสมหลักเป็นกลิ่นแบบใบไม้ใบหญ้า กลิ่นแบบผลไม้ตระกูลส้ม รวมทั้งกลิ่นดอกไม้จางๆ เล็กน้อย ถ้าคุณเป็นคนร่าเริงแจ่มใส สบายๆ คุณควรเลือกน้ำหอมกลิ่น Fresh
  • ถ้าเป็นคนแนวทันสมัย ปราดเปรียว ตื่นตัว ควรเลือกน้ำหอมกลิ่น Sport น้ำหอมนี้มีกลิ่นแนวกระฉับกระเฉง มักจะมีกลิ่นที่ให้ความรู้สึกคึกคัก

MIRACLE BLOSSOM EDP
ราวกับเวทมนต์ด้วยกลิ่นอันแสนมหัศจรรย์ของ Miracle Blossom ที่เต็มเปี่ยนไปด้วยความหอม สดชื่นของหมู่มวลดอกกุหลาบ ที่เพิ่งผลิบานสะท้อนจิตวิญญาณที่เข้มแข็ง สุขุม เชื่อมั่น และศรัทธาในอนาคต น้ำหอมกลิ่นนี้สื่อถึงความเป็นสาวหวานน่ารักอบอุ่น 50 ml ราคาประมาณ 2,720 บาท

VERSACE BRIGHT CRYSTAL
โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของดอกไม้ที่สดใสหอมหวานน่าเอ็นดูกลิ่นหอมที่ชวนหลงใหลและยั่วยวนใจ เป็นสัญลักษณ์ของหญิงเวอร์ซาเช่ที่แข็งแกร่งและมั่นใจในเสน่ห์ และความเป็นผู้หญิงเย้ายวนใจเสมอ กลิ่นหอมที่เผยให้เห็นเมล็ดทับทิมทับทิมที่มีสีสัน และชุ่มฉ่ำความสดชื่นเย็นยะเยือกและส่องประกายยูซุ ความงามของแมกโนเลีย,พีโอเนีย และดอกบัวให้ความสวยงามและความโปร่งใสในขณะที่อำพันของพืชจะราคะตระการตาและมีความสุข 90 ml. ราคาประมาณ 3,900 บาท

BVLGARI OMNIA AMETHYSTE
น้ำหอมสำหรับผู้หญิง โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมอ่อนหวานจากดอกไอริสและดอกกุหลาบบัลแกเรีย ที่ต้องน้ำค้างในยามเช้า ด้วยแรงบันดาลใจจาก Amethyste อัญมณีสีชมพูสดใสที่สูงค่าและหรูหรา 65 ml. ราคาประมาณ 2,700 บาท

CALVIN KLEIN CK ONE
น้ำหอมที่สดชื่นหอมดั้งเดิมที่เป็นแรงบันดาลใจให้ความมั่นใจในการเป็นตัวของตัวเองและกระตุ้นให้คุณเชื่อมต่อกับผู้อื่น เป็นกลิ่นที่เข้าถึงได้สากลกลิ่นเบสิค หอมสดชื่น น้ำหอมราคาไม่แพงแต่กลิ่นราคาไม่ถูกใช้ได้ทุกเพศทุกวัย 100 ml. ราคาประมาณ 1,988 บาท

JO MALONE HONEYSUCKLE & DAVANA COLOGNE
กลิ่นหอมของดอกสายน้ำผึ้งที่หอมอบอวลในเขตชนบทของอังกฤษ ล่องลอย ชวนฝัน และยิ่งทวีความเย้ายวน น่าค้นหาในยามพลบค่ำผสานกลิ่นหอมสดชื่นของกุหลาบ และกลิ่นหอมหวานแนวฟรุ๊ตตี้ของดาวาน่าลุ่มลึกขึ้นด้วยกลิ่นวูดดี้ของมอสที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นราวกับแสงอาทิตย์ 100 ml. ราคาประมาณ 5,400 บาท

BURBERRY MY BURBERRY BlLACK
ผสานกลิ่นของดอกมะลิที่ถูกแดดชโลมจนแห้งและน้ำเชื่อมพีช โดยมีสัมผัสเร้าอารมณ์ของกุหลาบเข้ามาเติมเต็มความหอม กลิ่นกุหลาบอันเป็นตำนานซึ่งเป็นหัวใจของน้ำหอม My Burberry นั้นได้รับการหยอดลูกเล่นความหวานและน่าลิ้มลองของกุหลาบเคลือบน้ำตาล ในขณะที่กลิ่นพิมเสนแกมอำพันที่เข้มข้นนั้น ก็ช่วยปิดท้ายให้กลิ่นนี้เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันลุ่มลึก 50 ml. ราคาประมาณ 4,100 บาท

MISS DIOR EAU DE PARFUM
Miss Dior Eau de Parfum ใหม่เผยความเป็นผู้หญิงของดอกไม้ที่เย้ายวน หอมแบบผู้หญิง เรียบง่ายผู้หญิงทุกคนฉีดได้หมด มีความเป็นกลิ่นช่อดอกไม้สูงอยู่ใกล้ๆแล้วต้องตกหลุมรัก 100 ml. ราคาประมาณ 3,150 บาท

YSL BLACK OPIUM THE NEW EAU DE TOILETTE
กลิ่น อันเย้ายวน หอมละมุน ผสานความสดชื่น หอมหวานไม่ซ้ำใครด้วยกลิ่นลูกแพรและกลิ่นมะนาว รวมกับกลิ่นดอกส้ม อันเร่าร้อน ที่คงเอกลักษณ์อันชวนลุ่มหลงของ BLACK OPIUM น้ำหอมที่เหมาะสำหรับผู้หญิง ที่เปี่ยมไปด้วยพลัง มีชีวิตชีวา และหลงใหลในความสนุกสนาน ผู้ที่ชอบทดลองสิ่งใหม่ๆ และใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ 50 ml. ราคาประมาณ 4,300 บาท

COCO NOIR EAU DE PARFUM SPRAY
เผยให้เห็นตัวตนของความเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง ท่วงท่าแห่งเสน่ห์อันเย้ายวนและดึงดูดเกินห้ามใจ รวบรวมอยู่ในกลิ่นสัมผัสโอเรียนทัลร่วมสมัย พร้อมความหอมอันเจิดจรัสเปล่งประกายกลิ่นหอมสู่ผิวสัมผัสและครื่องแต่งกายเพื่อความหอมเกินห้ามใจ 50 ml. ราคาประมาณ 4,500 บาท

น้ำหอมถือว่าเป็นตัวช่วยอีกอย่างหนึ่ง ที่ช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับสาวๆ แต่ละกลิ่นนั้น ก็สร้างความประทับใจแตกต่างกันออกไป สำหรับช่วงเวลาต้อนรับปีใหม่ 2019 สาวๆที่อยากเปลี่ยนลุค เปลี่ยนตัวเองต้อนรับปีใหม่ ลองมาเลือกน้ำหอมกลิ่นใหม่ๆดูกันนะคะ

ข้อมูลและภาพจาก chanel.com, yslbeautyth.com, dior.com, burberry.com, burberry.com, jomalone.co.th, calvinklein.com, bulgari.com, versace.com, lancome.co.th , khanpaklive.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.