ไม่ทิ้งกัน “เจ เจตริน” จับมือทีมงาน ช่วยผู้ประสบภัย “ปาบึก”

0
1598

  ก่อนอื่นต้องขอแสดงความชื่นชมในความมีน้ำใจของคุณพ่อยังหนุ่ม “เจ” เจตริน วรรธนะสิน พร้อมด้วยทีมงานกลุ่ม “เจตรินทีม” และ กลุ่ม “My home devolopment นครศรีธรรมราช” ที่ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพายุปาบึก ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

ถึงแม้ว่าพายุปาบึกได้พัดผ่านไปแล้ว แต่ก็ยังมีผู้ระสบภัยที่ยังได้รับความลำบากจากผลกระทบในครั้งนี้ ทั้งขาดแคลนอาการ เครื่องนุ่มหุ่ง ยารักษาโรค บ้านเรือนเสียหาย เพราะยังมีน้ำท่วมขังในบางจุด ซึ่งมีหลายหน่วยงานได้ยื่นมือและลงพื้นที่เข้าไปช่วยแล้ว และหนึ่งในนั้นก็เป็นทีมของนักร้อง “เจ เจตริน” ที่ถึงแม้ว่าตัวดาราหนุ่มไม่ได้ลงพื้นที่ด้วยตนเอง แต่เจ้าตวก็ได้ร่วมแรงร่วมใจกับทีมงานกลุ่ม “เจตรินทีม” ช่วยกันแพ็คของใส่ถุงยังชีพจำนวนกว่า 400 ชุด เพื่อไปส่งให้ถึงมือผู้ประสบภัย และยังมีทีมสำรวจกลุ่ม “เจตรินทีม” และ “My home devolopment นครศรีธรรมราช” ที่ได้ลงพื้นที่ เพื่อเตรียมที่จะไปซ่อมแซมบ้านเรือนที่เสียหายให้ผู้ประสบภัยอีกด้วย

ซึ่งทั้งนี้ หนุ่มเจ ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมเพื่อแจ้งแก่แฟนๆ เพื่อป้องกันนมิจฉาชีพ ว่า ทางทีมงานไม่มีการเปิดรับบริจาคใดๆทั้งสิ้น ซึ่งค่าใช้จ่ายในการช่วยเหลือในครั้งนี้ เป็นงบประมาณจาก 2 ทีมช่วยกันเท่านั้น “ทีมสำรวจมาเบื้องต้น ปากพนัง ปากนคร ท่าศาลา เมืองพระพรหม มีจำนวน 50 หลัง มีสร้างใหม่ทั้งหลัง 10 หลัง ซ่อมแซม 40 หลัง และ ยังมีทะยอยที่ตกสำรวจและรายงานเข้ามาอีกเรื่อยๆ เราพยายามจะซ่อมแซมให้เท่าที่กำลังเราจะทำได้ จาก กลุ่มเจตรินทีม และ กลุ่ม My home devolopment นครศรีธรรมราช ย้ำอีกครั้งว่า ทางเราไม่มีการเปิดรับบริจาคใดๆทั้งสิ้น เป็นงบจากทั้ง2ทีมช่วยกัน ขอบคุณทุกท่านครับ #ปาบึก #jjetrin #นครศรีธรรมราช”

ภาพจาก อินสตาแกรม jjetrin

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.