โมเมนต์สุดพิเศษ “บอย-ถกลเกียรติ” พานักแสดงละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” สัมผัสเวทีเป็นครั้งแรก !!

0
142

เตรียมนับถอยหลังเปิดม่านการแสดงละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ในวันที่12 มิ.ย.นี้แล้ว  ล่าสุดมีอีกหนึ่งโมเมนต์สุดประทับใจ  สำหรับทีมนักแสดงละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล”  ที่คุณบอย-ถกลเกียรติ  วีรวรรณ ในฐานะผู้กำกับการแสดง  ได้พาเหล่านักแสดงทั้งหมดของ “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล”  อาทิ  ณเดชน์ คูกิมิยะ, แก้ม กุลกรณ์พัชร์, กบ ทรงสิทธิ์, หนูนา หนึ่งธิดา, เก่ง ธชย ฯลฯ  ขึ้นเวทีมาสัมผัสเบื้องหลังบรรยากาศในการเนรมิตเวที “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ให้กลายเป็นเมือง “ฮิลฟารา”  

งานนี้ทำเอาเหล่านักแสดง  โดยเฉพาะหนุ่มแบร์รี่ ณเดชน์ ออกอาการประทับใจสุดๆ  เพราะเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวได้ขึ้นมายืนบนเวทีในฐานะนักแสดง  และได้เห็นเทคนิคต่างๆ บนเวทีมากมาย  ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า  “การขึ้นเวทีครั้งแรกในวันนี้ ทำให้ผมรู้สึกเชื่อมกับบทบาทที่ได้รับง่ายขึ้น  ซึ่งพลังงานที่เกิดขึ้นในวันนี้ มันทำให้ผมอยากเริ่มทำการแสดงแล้วครับ”  และนับจากนี้พวกเขาจะได้เริ่มซ้อมพร้อมคอสตูม, ฉาก แสงสี , เสียง เต็มรูปแบบบนเวทีแห่งนี้ ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเปิดม่านทำการแสดงจริงในวันที่ 12 มิ.ย.นี้ เป็นต้นไป

“ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” เปิดแสดงตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน – 10 สิงหาคมนี้ เท่านั้น!!   ณ  เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ บัตรราคาเริ่มต้น 800 บาท  ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  ทุกช่องทาง หรือคลิก https://bit.ly/fahjarodsai_fbp

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.