“เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” เสียชีวิตแล้วเมื่อเช้านี้ ด้วยวัย 55 ปี หลังหมดสติถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการฮีทสโตรก ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ที่จ.บุรีรัมย์ 

0
195

ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวอัศวเหม หลังที่ “ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ สามีนักร้องชื่อดัง “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย อัศวเหม”  เสียชีวิตแล้วเมื่อเวลา 01.15 น. หลังถูกพาส่งไอซียู โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ด้วยอาการฮีทสโตรก หรือเป็นโรคลมแดด เนื่องจากอยู่ในอากาศร้อนจัดเป็นเวลานาน จนมีการหมดสติในช่วงบ่ายของวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์  เพื่อเตรียมแข่งในเดือนหน้า และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยในวันนี้ช่วงเวลา 09.00 น.จะมีการเคลื่อนร่างนายชนม์สวัสดิ์จากจังหวัดบุรีรัมย์ มาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยาใน จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งคาดว่าร่างน่าจะถึงมาถึงในช่วงเวลาประมาณ 14.00-15.00 น. ซึ่งหลังจาดร่างมาถึงกรุงเทพฯ แล้ว ทางครอบครัวจะเปิดให้รดน้ำศพในช่วงเวลา 16.00 น. และจะตั้งสวดอภิธรรมทั้งสิ้นเป็นเวลา 7 วัน

อย่างไรก็ตาม นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เป็นบุตรชายของ นายวัฒนา อัศวเหม อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง และเป็นนักธุรกิจและนักการเมืองที่เคยดำรงตำแหน่ง อดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ในชุดของ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก และได้รับเลือกตั้งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.