เอไอเอ ประเทศไทย รับรางวัล “2021 Thailand’s Most Admired Brand” ยืนหนึ่งในกลุ่มประกันชีวิต

0
1514

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย รับ 3 รางวัลทรงเกียรติ “2021 Thailand’s Most Admired Brand” ในกลุ่มประกันชีวิต และ ประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) พร้อมด้วยรางวัลพิเศษ Innovation Brand Award ในหมวดธนาคารและการบริการทางการเงิน กลุ่มประกันชีวิต ที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร BrandAge สะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคทั่วประเทศมีต่อแบรนด์เอไอเอ

จากความสำเร็จในการมุ่งมั่นนำนวัตกรรม มาใช้พัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ ให้ตอบรับกับความต้องการ และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้บริโภคชาวไทยมาตลอดระยะเวลา 83 ปี ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน หรือ ยูนิต ลิงค์ ที่มีเอไอเอ เป็นบริษัทประกันชีวิตแห่งแรกที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ซึ่งปัจจุบันเอไอเอ ประเทศไทย เป็นผู้นำในตลาดประกันยูนิต ลิงค์ ด้วยความเชี่ยวชาญมานานกว่า 11 ปี พร้อมด้วยตัวแทนคุณภาพที่มี IC License กว่า 11,000 คน มากที่สุดในอุตสาหกรรม

เพื่อช่วยส่งมอบทั้งความคุ้มครอง และโอกาสในการรับผลตอบแทนที่ มั่นคง และยั่งยืน ในระยะยาวให้แก่ผู้บริโภคทั่วประเทศ ในกลุ่มประกันชีวิต และประกันชีวิตควบการลงทุน พร้อมรางวัลพิเศษ Innovation Brand Award

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 102 โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.