เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดประกันชีวิตควบการลงทุนส่งประกันยูนิต ลิงค์ตัวใหม่ “AIA 20 Pay Link (Unit Linked)”คุ้มครองชีวิตพร้อมตอบโจทย์การลงทุน ง่าย คุ้มค่า

0
620
AIA 20 Pay Link (Unit Linked)

เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริษัทประกันชีวิตอันดับหนึ่งที่เข้าใจความต้องการของคนไทย เดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) ตัวใหม่ล่าสุด “AIA 20 Pay Link (Unit Linked)” ตอบโจทย์ทั้งด้านความคุ้มครองชีวิตและด้านการลงทุนที่ง่ายและคุ้มค่า ด้วยค่าเบี้ยฯ เริ่มต้นเพียง 1,000 บาทต่อเดือน* อีกทั้งสามารถแนบสัญญาเพิ่มเติมได้รอบด้าน อาทิ สุขภาพ โรคร้ายแรง และอุบัติเหตุ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ในชื่อชุด ‘ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ให้ชีวิตและการลงทุน เป็นเรื่องง่าย’ โดยมุ่งผลักดันให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนทางการเงินเพื่อครอบคลุมค่าใช้จ่ายต่าง ๆ รวมถึงส่งต่อความมั่งคั่งผ่านประกันยูนิต ลิงค์ ของเอไอเอ ที่มอบความคุ้มครองชีวิตและการลงทุน ซึ่งสอดคล้องตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’


นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า “เป็นระยะเวลากว่า 84 ปี ที่เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจจากคนไทยในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมประกันชีวิตของประเทศ ด้วยจำนวนกรมธรรม์ประกันชีวิตกว่า 1 ใน 3 ของประเทศไทยได้รับการดูแลโดยเอไอเอ (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2564) ทำให้เราเข้าใจความต้องการของลูกค้าคนไทยเป็นอย่างดี พร้อมกับมุ่งพัฒนาแบบประกันให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง จากวิกฤตการณ์โรคระบาดที่ส่งผลกระทบเชิงลบต่อทุกภาคส่วน ตลอดจนความผันผวนทางเศรษฐกิจทั่วโลก ซึ่งเรามองเห็นโอกาสในธุรกิจประกันที่ช่วยส่งมอบความคุ้มครองและความอุ่นใจให้กับคนไทยในช่วงภาวะการณ์เช่นนี้ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุนน้องใหม่ ‘AIA 20 Pay Link (Unit Linked)’ ที่ถือเป็นทางเลือกในด้านความคุ้มครองชีวิตและการลงทุนที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับปัจจุบันและอนาคต เพราะสามารถช่วยลดความกังวลในการใช้ชีวิตได้รอบด้าน ที่สำคัญที่สุดเบี้ยฯ ที่จ่ายไปต้องราคาเหมาะสมและมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่งอกเงยผ่านการลงทุนกับแบบประกัน เอไอเอ ยูนิต ลิงค์”

เอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย

“เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘AIA 20 Pay Link (Unit Linked)’ โดยมุ่งออกแบบมาให้ง่ายสำหรับทุกคน ถือเป็นผลิตภัณฑ์แรกในตลาดประกันยูนิต ลิงค์ ที่รวมจุดเด่นของ 2 ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตขายดีของเอไอเอเข้าด้วยกัน คือ AIA 20 Pay Life ซึ่งเป็นแบบประกันชีวิตหลักยอดนิยมในด้านความคุ้มครองชีวิตที่สามารถแนบสัญญาเพิ่มเติมได้รอบด้าน และ AIA Infinite Wealth Prestige (Unit Linked) ที่โดดเด่นด้วยโอกาสที่ให้ลูกค้าได้ก้าวสู่การลงทุนในระดับสากล ผ่านพอร์ตการลงทุนที่ทาง บลจ.เอไอเอ (ประเทศไทย) และผู้จัดการกองทุนระดับโลกร่วมมือกันออกแบบ และดูแลการวางแผนทางการลงทุนเพื่อส่งต่อความมั่งคั่ง เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ ทำให้ผลิตภัณฑ์ ‘AIA 20 Pay Link (Unit Linked)’ เป็นประกันชีวิตควบการลงทุนที่ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับลูกค้าทุกคน” นายเอกรัตน์ กล่าวเสริม


‘AIA 20 Pay Link (Unit Linked)’ ประกันชีวิตควบการลงทุนที่พัฒนาขึ้นมาตอบโจทย์ด้านความง่าย ด้วยการจ่ายเบี้ยฯเพียง 20 ปี คุ้มครองยาวถึงอายุ 99 ปี หรือตราบเท่าที่มูลค่าหน่วยลงทุนในกรมธรรม์ยูนิต ลิงค์ เพียงพอที่จะนำไปหักค่าใช้จ่าย และคุ้มค่า ด้วยการให้ความคุ้มครองมากกว่าประกันชีวิตทั่วไปเมื่อจ่ายเบี้ยฯ ที่เท่ากัน โดยค่าเบี้ยฯ เริ่มต้นเพียง 1,000 บาทต่อเดือน* อีกทั้งสามารถแนบสัญญาเพิ่มเติมได้หลากหลาย ให้ความคุ้มครองรอบด้าน ทั้งสุขภาพ โรคร้ายแรง และอุบัติเหตุ รวมถึงทำให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย ด้วยบริการพอร์ตโฟลิโอที่แนะนำของ บลจ.เอไอเอ (ประเทศไทย) ซึ่งออกแบบมาให้เหมาะกับทุกเป้าหมายทางการเงิน พร้อมช่วยกระจายความผันผวนของพอร์ตการลงทุนผ่านกองทุน ‘AlA Asset Allocation Funds’ จำนวน 6 กองทุนรวม ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมทั้งมั่นใจได้ด้วยบริการ AIA InvestPro บริการสุดพิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอที่มุ่งดูแลลูกค้าที่ต้องการโอกาสในการได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนระยะยาว ผ่านการบริหารการลงทุนโดยผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจการลงทุนอย่างแท้จริงแบบนักลงทุนสถาบัน ครอบคลุมด้วยมุมมองของพันธมิตรการลงทุนระดับโลก เพื่อให้ลูกค้าของเอไอเอ ก้าวไปถึงเป้าหมายทางการเงินตามที่ตั้งใจ สำหรับภาพยนตร์โฆษณา “ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ให้ชีวิตและการลงทุน เป็นเรื่องง่าย” นี้เริ่มเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ทั้งทาง AIA Official Facebook Page, AIA Thailand YouTube Channel และ Line Official Account ของเอไอเอ ประเทศไทย

ผู้ที่สนใจ ‘AIA 20 Pay Link (Unit Linked)’ สามารถซื้อผ่านตัวแทนประกันชีวิตที่มี IC License ของเอไอเอที่มีมากกว่า 11,000 คนทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2654) ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.aia.co.th/th/our-products/unit-link/aia-20pay-link.html หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AIA Call Center โทร. 1581 ตลอด 24 ชั่วโมง


หมายเหตุ:
*เบี้ยประกันภัยรายเดือน ขั้นต่ำ 1,000 บาท (ไม่รวมเบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติม) ทั้งนี้ เป็นไปตามเงื่อนไขเบี้ยประกันภัยขั้นต่ำของบริษัท

คำเตือน:

  1. ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาทำความเข้าใจรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครอง รวมทั้งข้อยกเว้นไม่คุ้มครอง ของผลิตภัณฑ์ประกันภัย และเงื่อนไขที่เอไอเอประกาศ ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  2. การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กองทุนรวมภายใต้กรมธรรม์เอไอเอยูนิต ลิงค์ (aia.co.th)
  3. ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.