เอเอเอส กรุ๊ป ฉลองครบรอบ 30 ปีของปอร์เช่ประเทศไทย เปิดตัว “30 Years Porsche Thailand Edition” ซึ่งมาพร้อมกับสีลิมิตเต็ดคันเดียวในโลก ที่นำมาจัดแสดงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็คเมืองทองธานี

0
688

ความพิเศษของ Porsche 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition ที่มีเพียงคันเดียวในโล เป็นยนตรกรรมสปอร์ตไอคอนิครุ่นพิเศษ แห่งวาระการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีปอร์เช่ประเทศไทย ที่ถูกสรรสร้างขึ้นจากฝีมือการตกแต่งโดยผู้เชี่ยวชาญแผนก Porsche Exclusive Manufaktur โดดเด่นด้วยดีไซน์ชั้นเลิศของตัวถัง 7 สีพิเศษจาก Paint-to-Sample (PTS) ผสาน 7 สีในหนึ่งเดียว ได้แก่ สีเหลือง Signal Yellow, สีชมพู Ruby Star, สีเขียว Signal Green, สีส้ม Pastel Orange, สีฟ้า Riviera Blue, สีม่วง Ultraviolet และสีแดง Fire Red สะท้อนสัญลักษณ์ตามแต่ละสีประจำวันของขนบธรรมเนียมในประเทศไทย ที่ให้ความสำคัญกับสีประจำวันเกิดและความโชคดี

สำหรับบนตัวถังรถมีตราสัญลักษณ์ “30 Years Porsche Thailand Edition” ซึ่งประกอบขึ้นด้วยมือตกแต่งไว้บนเสา B-pillars เรียบหรูด้วยกันชนหน้าดีไซน์สปอร์ต, ช่องดักอากาศด้านหน้า, ขอบกระจกประตู, ชิ้นส่วนตัวถังด้านข้าง, ชิ้นส่วนตัวถังด้านท้ายรถ และครอบกระจกมองข้าง จะตกแต่งด้วยเฉดสีดำเงา gloss black ที่มาพร้อมล้ออัลลอยด์ Centre Lock ลาย Turbo S ขนาด 20 ที่คู่ล้อหน้า และ 21 นิ้วที่คู่ล้อหลัง พร้อมพ่นด้วยสีทูโทนตัดกันระหว่างสีดำ และสีตัวถัง ด้านในติดตั้งคาลิเปอร์เบรกสีดำ

และอีกหนึ่งความพิเศษคือการตกแต่งสีธงไตรรงค์ของไทย ได้แก่ สีแดง ขาว และน้ำเงิน ที่บนฝากระโปรงท้าย บริเวณซี่กระจัง 5 จุดบริเวณฝั่งขวา มาพร้อมตราสัญลักษณ์พิเศษ ‘911’ แบบรมดำเงาพิเศษ ซึ่งรถรุ่นพิเศษหนึ่งเดียวในโลกนี้จะถูกนำไปจัดแสดงไว้ที่ในงาน Motor Show 2023 ที่จะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 มีนาคมถึง 2 เมษายน นี้ ซึ่งหลังจากนั้นจะถูกนำไปจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์ปอร์เช่ (Porsche Museum) ประเทศเยอรมัน

พร้อมกันนี้เพื่อร่วมฉลองความสำเร็จ 30 ปี ปอร์เช่ประเทศไทยทาง เอเอเอส กรุ๊ป ก็มี Porsche 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition ที่เป็นรุุ่นสำหรับวางจำหน่าย โดยทางปอรฺ์เช่ได้ผลิตออกมาเพียง 30 คัน โดยจะมีทั้งหมด 7 สี ได้แก่ สีเหลือง Signal Yellow, สีชมพู Ruby Star, สีเขียว Signal Green, สีส้ม Pastel Orange, สีฟ้า Riviera Blue, สีม่วง Ultraviolet และสีแดง Fire Red โดยแต่ละสีจะมี 4 คัน และพิเศษสีชมพู Ruby Star และสีเขียว Signal Green ที่จะมี 5 คัน สำหรับราคาจำหน่ายของ Porsche 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition ทั้ง 30 คัน จะมีราคาเริ่มอยู่ที่ 18,130,000 บาท

ใครที่สนใจสามารถไปชม และดูตัวจริงของ Porsche 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition ที่มีเพียงคันเดียวในโลกได้ที่ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44th ประจำปี 2023 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 2 เมษายน 2023 ณ ศูนย์แสดงสินค้า อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็คเมืองทองธานี

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.