“เมย์ – พิชญ์นาฏ ” เล่นเซอร์ไพรส์ ประกาศลงไอจีเตรียมตัวลงจากคาน กับ “ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร” เจ้าตัวเผย ยังไม่จัดงานเร็วๆ นี้ ส่วนรูปที่ลงใน IG ก็เป็นภาพเซ็ตช่วงวาเลนไทน์ไม่ใช่ภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง

0
540

เมย์ – พิชญ์นาฏ สาขากร “ โดย “เมย์” ระบุข้อความในไอจีส่วนตัวว่า “สวัสดีค่ะทุกคน เมย์ขออนุญาตทักทายยามเย็นนะคะ วันนี้เมย์มีเรื่องสำคัญในชีวิตของเมย์มาบอกค่ะ เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา  เมย์และคุณบิ๊ก (แฟนของเมย์)ได้ตกลงใจกันว่า เราพร้อมแล้วและเราอยากจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน จึงได้ไปปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ทั้ง 2 ฝ่าย และเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. คุณพ่อคุณแม่ของเราทั้งสองฝ่ายได้พบปะกันพูดคุยกันเรียบร้อยแล้วค่ะ

ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมาในวงการบันเทิงของเมย์ เมย์เป็นข่าวมากมายเกี่ยวกับความรักมาโดยตลอด แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยความรักและกำลังใจจากทุกคน วันนี้เมย์คิดว่า เมย์ได้พบคนที่ใช่และดีกับเมย์แล้ว ก่อนหน้านั้น เราเป็นเพื่อนกันมา 3 ปี ต่อด้วยเป็นแฟนกันอีก 3 ปีกว่า รู้จักนิสัยใจคอกันมาก็เกือบ 7 ปีแล้วค่ะ

เค้าเป็นคนจิตใจดี ทำงานเก่ง มีความเป็นผู้ใหญ่ และใจเย็น ทำให้เมย์ใจเย็นขึ้นมาก อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ และเราก็มีไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กันด้วย จึงอยากแจ้งข่าวนี้ให้ทุกคนที่เมย์รัก และรักเมย์ สบายใจและร่วมยินดีกับเรานะคะ

ขอบพระคุณทุกท่านที่อ่านจนจบ และขออนุญาตลงจากคานค่ะ  #ก็ว่าจะไม่รัก”

หลังจากที้เมย์ ได้ลงประกาศพร้อมรูปถ่ายในไอจี เล่นเอากล่อง DM แทบแตก เพราะมีแต่คนสนใจว่า ภาพถ่ายเป็นภาพพรีเวดดิ้งหรือเปล่า ซึ่งเธอก็ออกมาเฉยว่าเป็นภาพแฟชั่นเช็ตฉลองวันวาเลนไทน์เฉยๆ ซึ่งเธอกับแฟนเป็นคนชอบถ่ายรูปเล่นกันอยู่แล้ว และก็มีเพื่อนเป็นช่างภาพ เขาก็ชวนถ่ายรูปเล่นที่หัวลำโพง

ส่วนเรื่องงานแต่ง ตอนนี้ยังไม่มีแพลน ตอนนี้ก็คบกันไปกันเรื่อยๆ ถ้ามีก็จะบอกนะคะ มีแน่แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ ขอทำงานก่อน ไม่รีบ เอาช้าแต่ชัวร์ดีกว่า

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.