อาลัย “ดร.สุณี ศรีอรทัยกุล” จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งครอบครัวโดย “คุณหนึ่ง สุริยน” ประกาศผ่าน IG ส่วนตัวถึงข่าวการสูญเสียในครั้งนี้ พร้อมกันนี้ยังได้พระมหากรุณาธิคุณจากในหลวง และพระราชินีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพประกอบพิธีในครั้งนี้

0
731

และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี โปรดเกล้าพระราชทานน้ำหลวงอาบศพประกอบพิธี ซึ่งงานนี้มีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมนับเป็นข่าวเศร้าหลังวันสงกรานต์เมื่อ “ดร. สุณี ศรีอรทัยกุล” จากไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ลูกๆ หลานๆ ร่วมกันจัดงานสวดพระอภิธรรมที่บ้านศาลายา โดยครอบครัวศรีอรทัยกุลได้รับพระมหากรุณาธิคุณสูงสุดจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร่วมฟังสวดฯ กันอย่างคับคั่ง

“คุณหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล” ได้โพสต์ข้อความผ่านIGส่วนตัว ถึงกำหนดการสวดพระอภิธรรมของคุณแม่ โดยมีข้อความว่า “คุณแม่พักผ่อนให้สบาย ลูกสัญญาจะเป็นคนดี รักนะครับ นางฟ้าของลูก มีชาติหน้าขอเกิดเป็นลูกแม่อีกนะครับ” ซึ่งหลังจากโพสต์ไปก็มีคนดังทั้งในแวดวงสังคม และวงการบันเทิงต่างเข้ามาแสดงความเสียใจ และส่งกำลังใจให้ครอบครัวกันอย่างมากมาย

สำหรับกำหนดการสวดพระอภิธรรมดร.สุณี ศรีอรทัยกุลนั้น จะจัดขึ้นที่บ้านเลขที่ 39 เดอะ รอยัลเจมส์ กอล์ฟแอนด์สปอร์ตคลับ ต.ศาลายา จ.นครปฐม ระหว่างวันที่ 16-21 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ซึ่งทางนิตยสารHOWEโดย “ดร.ธนพร ฟักเขียว” และบุตรชาย “คุณพงศภัค ฟักเขียว” ร่วมกับกลุ่ม Howe Club ซึ่งมีบรรดานักธุรกิจ และเซเลบหลายท่านต่างพร้อมใจกันเข้าฟังสวดพระอภิธรรมช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามทางนิตยสารHOWEก็ขอแสดงความเสียใจกับ “ครอบครัวศรีอรทัยกุล” อย่างสุดซึ้ง มา ณ โอกาสนี้

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.