อัปเดตอาการ “วู้ดดี้” หลังประสบอุบัติเหตุรถจักรยานล้ม ที่หลวงพระบาง

0
1412

  ฟาดเคราะห์ตั้งแต่ต้นปีเลยทีดียว สำหรับพิธีกรมากความสามารถ “วู้ดดี้” วุฒิธร มิลินทจินดา ที่เจ้าตัวได้เดินทางไปพักผ่อนที่หลวงพระบาง ประเทศลาว ซึ่งในระหว่างทริปเจ้าตัวได้ออกไปปั่นจักยาน แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดคิด เพราะแมววิ่งตัดหน้าทำให้รถจักยานล้ม!

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวกลับถึงที่พักก็ได้โพสต์คลิปในขณะที่ทำแผลและยังดูเฮฮาตามปกติ แต่เรื่องไม่เป็นอย่างที่คิดเพราะเมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน หัวเข่าของพิธีกรชื่อดังเริ่มบวมขึ้นจนไม่สามารถพับขาได้ จนทีมแพทย์และพยาบาลที่หลวงพระบางต้องใส่เฝือกพิเศษให้ แต่ในที่สุดแล้วทางทีมแพทย์ประเทศไทยก็ได้ตัดสินใจส่งเครื่องบินไปรับตัว “วู้ดดี้” กลับจากหลวงพระบางด่วน เพื่อเช็คอาการบาดเจ็บที่เข่า เพราะหวั่นว่าจะมีอาการแทรกซ้อน

ล่าสุดแฟนคลับโล่งใจได้ เพราะเจ้าตัวได้มาอัปเดตอาการล่าสุดแล้วว่า ตอนนี้ปลอดภัยดี ไม่มีอาการแทรกซ้อนอย่างกระดูกร้าวหรือเอ็นฉีก แต่ยังต้องอยู่โรงพยาบาลเพื่อนรักษาอาการหัวเข่าบวมจากเลือดคั่ง โดยมีใจความว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ วู้ดดี้ปลอดภัยดี คุณหมอที่กรุงเทพดูแลเป็นอย่างดี ไม่มีอาการกระดูกร้าวหรือเอ็นฉีก แต่อาการหัวเข่าบวมจากเลือดคั่งนั้นต้องใช้เวลารักษาตัวที่โรงพยาบาลและจะต้องใช้ไม้ค้ำเพื่อช่วยเดิน สักพักใหญ่ วู้ดดี้จะหายเป็นปกติอย่างแน่นอนครับ รักทุกคนนะครับ ❤️.

Thanks for all your concern guys! Things aren’t as bad as they look, doctors back in Bangkok have found that there are no serious tears or breakages, and some time is needed for the swollen knee to heal and blood clot to dissipate. No broken bones, so it’s hospital and crutches for a while but a full recovery expected! ”

ภาพจาก อินสตาแกรม woodytalk

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.