“หนิง – ปณิตา ” ยอมรับทั้งน้ำตาว่า “ครอบครัวมีปัญหาจริง” ระบุยังอยู่บ้านเดียวกับสามี ชีวิตตอนนี้อยู่ระหว่างการแก้ไขปัญหา ส่วนอนาคตยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะทำอย่างไร แต่ในฐานะมนุษย์แม่คือ ต้องทำและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก

0
451

หลังมีกระแสข่าวลือว่ามีนางร้ายหน้าเหวี่ยง หรือผู้จัดอดีตนางร้าย สามีนอกใจไปมีเมียน้อย จ้องขอหย่าเมีย จนทุกคนพุ่งเป้าไปที่ ดาราและผู้จัดละคร “หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ” กับ “จิน – จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ว่ามีปัญหาหรือไม่ เพราะทริปล่าสุดหนิงก็ไปเที่ยวต่างประเทศกับลูกสาว “น้องณิริน” โดยไร้เงาฝ่ายชาย จนสุดท้ายหนิงได้ออกงานและให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “มีปัญหาครอบครัวจริง” พร้อมขอให้สื่อให้เกียรติ และขอตอบเฉพาะคำถามที่ตอบได้ เพราะเรื่องนี้เป็นประเด็นที่ Sentitive ส่วนที่หนิงบินไปเที่ยวต่างประเทศก็ไปทำงาน ไม่ได้หนีใคร แล้วก็มีแพลนที่มีเที่ยวกับครอบครัวอยู่แล้ว หนิงเข้าใจการทำงานของพี่ๆ สื่อทุกคน ว่าพี่ๆ ก็ต้องทำงาน แต่ขอให้เกียรติกัน แต่วันนี้หนิงอขออนุญาตว่า หนิงให้เกียรติกับทุกคน หนิงขอตอบได้เท่าที่หนิงตอบได้นะคะ เพราะประเด็นนี้มันเซนซิทีฟพอสมควร”

“ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันวาเลนไทน์ ถามว่าเป็นจริงอย่างที่มีข่าวลือไหม ก็ตอบว่า เป็นธรรมชาติของทุกครอบครัว ไม่มีครอบครัวไหนที่ไม่มีปัญหา หนิงยอมรับว่าครอบครัวมีปัญหาอยู่ค่ะตอนนี้ ก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร แต่พอเวลาที่เรามีปัญหาแล้ว เราใช้คำว่าครอบครัว มันไม่ได้หมายถึงแค่คนเดียว มันหมายถึงครอบครัวทางฝั่งคุณจิน ครอบครัวทางหนิง และยังหมายถึงพวกพี่ๆ ทุกคนที่อยู่ตรงนี้ รวมไปถึงเพื่อนๆ ทุกคนที่รักและเป็นห่วงเราดังนั้นเวลาเกิดปัญหาอะไรขึ้นมา ก็ต้องใช้สติในการแก้ปัญหา ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนอะไร แล้วก็ในจังหวะของหนิงตอนนี้เองก็อยู่ในช่วงเวลาของการแก้ปัญหาอยู่ค่ะ”

“เอาจริงๆนะ บางทีหนิงทำงานมา 20 กว่าปีในวงการบันเทิง หนิงไม่เคย… (ร้องไห้) ไม่เคยรู้สึกน้อยใจสื่อ แต่ถามว่ามีความรู้สึกอยู่ลึกๆ ไหม บางทีมีนะคะ พอเห็นแฮชแท็ก #นางร้าย #นางร้ายหน้าเหวี่ยง #นางร้ายสายมู #นางร้ายใจบุญ #ผู้จัดละคร ข่าวจริงบ้างไม่จริงบ้าง แต่หนิงจะโดนลากมาเอี่ยว หนิงให้ความร่วมมือในการตอบคำถามทุกๆ ครั้ง ไม่มีครั้งไหนไม่ให้เกียรติทุกๆ คน แต่บางข่าวมันไม่ใช่หนิง ข่าวนั้นจริงๆ หนิงตอบก่อนที่จะบินไปทำงานที่ต่างประเทศว่านางร้ายหน้าเหวี่ยงไม่ใช่หนิง แล้วก็ไม่ใช่หนิงจริงๆ หนิงยังอยู่บ้านอยู่ แล้วเข้าใจว่าข่าวมันน่าจะจบตั้งแต่วันนั้น แต่เรื่องราวมันก็ลากยาวมาจนถึงตอนนี้ ซึ่งหลายๆ เรื่อง มันเกิดขึ้นเร็วมากจนหนิงเองไม่ทันตั้งตัว ซึ่งตอนนี้ก็ยังอยู่บ้านเดียวกับจิน”

สำหรับสถานะสามี-ภรรยา หนิงยังใช้สถานะนั้นอยู่นะคะ แต่อย่างที่หนิงบอก ธรรมชาติของทุกครอบครัวมันมีปัญหาอยู่แล้ว เวลามีปัญหาพี่ๆ ทุกคนรู้อยู่แล้วหนิงพร้อมแก้ไขปัญหาทุกๆ เรื่องที่ผ่านมาไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ไม่ว่าหนิงเองจะเป็นคนผิดจะเป็นคนถูก แล้วไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ ถ้าหนิงทำไม่ดี ไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าหนิงพร้อมที่จะแก้ไข และพร้อมที่จะทำทุกอย่างให้มันดีขึ้น ยิ่งถ้าเป็นเรื่องของครอบครัว หนิงจะต้องพยายามแก้ไขให้ดีที่สุดมากกว่าเรื่องของหนิงเอง เรื่องส่วนตัวด้วยซ้ำ ซึ่งอย่างที่บอกว่า มันเป็นเรื่องของการแก้ปัญหา ถ้ามีอะไรที่มันชัดเจน พี่รู้อยู่แล้ว หนิง ปณิตา เป็นคนชัดเจนมากๆ คนหนึ่งเหมือนกันค่ะ และเชื่อว่าทุกคนก็รักหนิงและซัพพอร์ตหนิงค่ะ”

 

“ในฐานะมนุษย์แม่ทุกคนที่อยู่บนโลกใบนี้ สิ่งสำคัญที่สุดของคนเป็นแม่ คือ ต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกนะคะ สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ หนิงต้องทำสิ่งนั้น หนิงต้องวิงวอนขอพี่ๆ ทุกคนจริงๆ ข่าวบางข่าวเวลาที่มันเกิดขึ้นมา หนิงเข้าใจการทำงานของทุกคน และหนิงมั่นใจว่าทุกคนที่อยู่ตรงนี้ ไม่มีใครเกลียดหนิง แต่ตอนนี้เวลาจะเขียนข่าวอะไรถึงเรื่องของหนิง อาจจะรบกวนนิดนึงว่า ช่วยเมตตาหนิงนิดหนึ่ง เพราะว่าสื่อบางสื่อที่เขียนออกมา ลูกหนิงอ่านหนังสือเป็นแล้วค่ะ ต่อจะให้เรียนโรงเรียนอินเตอร์ แต่ก็เริ่มอ่านภาษาไทยคล่องแล้ว ทุกๆ เรื่องมันจะถูกจาลึกเอาไว้บนโลกออนไลน์ที่มันลบไม่ได้ หนิงเชื่อแหละว่าทุกๆ คนที่คอมเมนต์ หรือที่เขียนข่าว ไม่มีใครมีเจตนาที่จะทำร้ายความรู้สึกหนิง หรือความรู้สึกของลูกหนิง แต่ว่าบางครั้งอะ การสื่อสารหลายๆ เรื่อง มันอาจจะสร้างแผลให้เด็กโดยที่เราก็ไม่รู้ หรือแม้กระทั่งวันนี้ที่หนิงพยายามมีสติในการตอบ คำพูดบางคำของหนิงก็อาจจะสร้างแผลให้ลูกหนิงโดยที่ไม่รู้ตัวเหมือนกัน ฉะนั้นอันนี้หนิงวิงวอนขอจริงๆ ไม่ว่าจะกับหนิงหรือกับครอบครัวอื่นๆ ไม่มีใครอยากมีปัญหา ตอนนี้ก็แก้ไขปัญหาอยู่ค่ะ”

“ที่ผ่านมา หนิงก็คุยกับจินประมาณหนึ่ง ส่วนข่าวที่ “ผัวเวลาเมาก็ขอเมียหย่า” (ถอนหายใจ) ก็อย่างที่หนิงบอกค่ะ ทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น มันอยู่ในกระบวนการแก้ไขปัญหาอยู่ การแก้ไขปัญหาของแต่ละครอบครัว มันจะออกมาเป็นรูปแบบไหนก็ไม่รู้ แต่สำหรับหนิง ทุกสิ่งทุกอย่างที่หนิงจะตัดสินใจในอนาคต ต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับน้องณิริน ซึ่งทุกคนก็เห็นความน่ารักของเขาเนอะ ว่าเขาเป็นเด็กที่น่ารักแล้วก็สตรองมากๆ คนหนึ่งเหมือนกัน ซึ่งยิ่งเขาสตรองเท่าไหร่ ก็อยากให้ทุกๆ คนแคร์เขาเยอะๆ ค่ะ แล้วเมตตาเขาเยอะๆ และในส่วนการตัดสินใจอะไร หนิงให้ความสำคัญกับลูกมากที่สุดค่ะ”

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.