สุดสัปดาห์นี้มีอะไร ไปไหนดี : ก๊วนกอล์ฟ แก๊งดำน้ำ ทีมกิจกรรมเอาต์ดอร์ ต้องไปให้ได้

0
1681

สถานการณ์โควิดฯ ดูจะไม่ลาจากเราไปง่ายๆ แต่อย่างไรชีวิตยังต้องไปต่อ ฉะนั้น สุขภาพดีคู่กาย อยากได้ต้องทำเลย เรารวบรวมสามอีเว้นต์สุดปังที่ช่วยผลักคุณให้ขยับร่างกาย เขยิบหัวใจ รับรองว่า คนรักกอล์ฟ คนเลิฟการดำน้ำ และผู้ที่โปรดปรานกิจกรรม กีฬาเอ็กซตรีม และท่องเที่ยวแอดเวนเจอร์ ต้องไป

Thailand Golf expo 2022 @ไบเทค บางนา

งานแฟร์กอล์ฟที่ช่วยให้คุณช้อปครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจกรีนฟีสนามกอล์ฟทั่วไทย อุปกรณ์กีฬากอล์ฟ อุปกรณ์เสริม ชุดกีฬากอล์ฟแบรนด์ดัง และเทคโนโลยีใหม่ๆ เพียบขอรับ และที่พลาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่นี่ที่เดียว ชวนก๊วนกอล์ฟมาร่วมสนุก เเละวัดฝีมือการพัตต์กอล์ฟกับกิจกรรม 1 พัตต์ 1 แสน ลุ้นจริงแจกจริง

Thailand Golf Expo 2022 จัดตั้งแต่ 5 – 8 พฤษภาคม 2565 เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ ไบเทค บางนาชมเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandgolfexpo.com และ FB: Thailand Golf Expo

**********************

Thailand Dive Expo 2022 (TDEX) @ ไบเทค บางนา

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนชวนชาวแก๊งแพลนทริปดำน้ำครั้งต่อไป หาไอเท็มใหม่ๆ ได้ที่ Thailand Dive Expo 2022 งานดำน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนที่ปีนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “Making waves – Save the treasure” เพื่อสร้างเทรนด์ให้ทุกคนช่วยกันดูแลรักษาความสวยงามให้กับโลกใต้น้ำของเรา
ปักหมุดไว้เลย งานมีตติ้งรวมพลนักดำน้ำแห่งปีที่ทุกคนไม่ควรพลาด

Thailand Dive Expo 2022 จัดตั้งแต่ 5 – 8 พฤษภาคม 2565 เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ ไบเทค บางนา ชมเพิ่มเติมได้ที่ www.thailanddiveexpo.com และ FB: Thailand Dive Expo (TDEX)

**********************

Traveler and Outdoor expo 2022 @ ไบเทค บางนา

เปิดประสบการณ์ งานท่องเที่ยวเชิงกิจกรรมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ งานนี้รวบรวมสินค้า และบริการท่องเที่ยวไว้ทุกรูปแบบ ทั้งที่พัก ทัวร์ โรงแรม กิจกรรมเดินป่า แคมป์ปิ้ง จักรยาน รวมทั้งกิจกรรมแนวเอ็กซ์ตรีม ทั้ง เซิร์ฟบอร์ด เจ็ตสกี เซิร์ฟสเก็ต พร้อมกับให้คุณได้พบกับโปรแกรมแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำมากมาย งานนี้ใครเบื่ออยู่บ้านมาสองปีเต็ม ถึงเวลาได้ค้นหาเส้นทางออกไปแตะขอบฟ้าของคุณกันเลย

Traveler and Outdoor Expo 2022 จัดวันที่ 5-8 พฤษภาคม 2565 เวลา 11.00-20.00 น. ณ ไบเทค บางนา ชมเพิ่มเติมได้ที่ www.traveloutdoorexpo.com และ FB: Traveler & Outdoor Expo

**********************

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.