สุดปัง! ‘บิวกิ้น-พีพี’ ส่ง ‘เพลงยอม (Surrender)’ คว้ารางวัล Spotify T-Pop Now Hottest of the Month ประจำเดือนกันยายน

0
38

ปรบมือรัว ๆ ให้กับศิลปินสุดฮอตอย่าง Billkin และ PP Krit ผู้ชนะรางวัล Spotify T-Pop Now Hottest of the Month ประจำเดือนกันยายน ผ่านผลงาน ‘เพลงยอม (Surrender)’ ซิงเกิ้ลคู่กันในรอบ 4 ปี ของทั้งคู่ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของความสัมพันธ์ที่มีทั้งโมเม้นต์ที่รักกัน และก็ตีกัน สลับสับเปลี่ยนกันไป แต่ถ้าจะอยู่ด้วยกันแบบแฮปปี้ ก็ต้องผลัดกัน ‘ยอม’

สำหรับ ‘เพลงยอม (Surrender)’ ของ Billkin และ PP Krit ในช่วงแรกที่ถูกปล่อยออกมา ถือว่าฮอตฮิตจนทะยานติดเทรนด์ X อันดับหนึ่งของโลกอย่างรวดเร็ว ซึ่งแฟนๆ สุดน่ารักยังรวมพลังโหวตกันแบบไม่มีใคร ‘ยอม’ ใคร จน ‘เพลงยอม (Surrender)’ ชนะรางวัล Spotify T-Pop Now Hottest of the Month ประจำเดือนกันยายนด้วยผลโหวตถึง 32.5% ต้องยกความดีความชอบให้กับชาวด้อมเพนกวินที่ร่วมมือ ร่วมใจกันส่งผลโหวตกันในครั้งนี้

นอกเหนือจากนี้ สองศิลปินคู่ซี้ Billkin และ PP Krit ยังเคยมาเซอร์ไพรส์โชว์ Live Performance on Stage ‘เพลงยอม (Surrender)’ เป็นครั้งแรกที่รายการ Thailand Music Countdown อีกด้วย สามารถติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 – 18:20 น.    ทางช่อง 3 และติดตามคลิปการแสดง และเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ของ Billkin และ PP Krit Thailand Music Countdown Presented by PEPSIได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.