“สวารอฟสกี้” และ “เซ็นทรัลพัฒนา” มอบรายได้จากการจัด “SWAROVSKI CHRISTMAS MERRY GO ROUND” เครื่องเล่นม้าหมุนดิจิตอลสุดอลังการ แก่สี่มูลนิธิเพื่อการกุศล

0
1370

  สวารอฟสกี้ แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำระดับโลก และ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมมอบเงินสนับสนุนจำนวน 800,000 บาท ซึ่งเป็นรายได้แบบไม่หักค่าใช้จ่ายจากการจัดแสดงเครื่องเล่นม้าหมุนดิจิตอลสุดอลังการกลางแจ้งครั้งแรกของโลก SWAROVSKI CHRISTMAS MERRY GO ROUND ผลงานชิ้นใหญ่ยักษ์ ด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้มากกว่า 4 ล้านชิ้น ให้แก่ มูลนิธิเพื่อการกุศลทั้งหมด 4 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ มูลนิธิบ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย และสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต

ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานคอมเมอร์เชียลบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากการจัดพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส ซึ่งเป็นงานอีเว้นท์ส่งท้ายปีที่โด่งดังไปทั่วโลกของเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “WOrld Of Happiness @ CentrawOrld” ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว เราได้รับความสนใจจากชาวไทยและชาวต่างประเทศจำนวนมากที่เข้ามาเยี่ยมชม และใช้เวลากับคนที่พวกเขารักท่ามกลางบรรยากาศของความสุข โดยเฉพาะไฮไลท์ของงานอย่างม้าหมุนคริสตัล Swarovski Christmas Merry Go Round ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการทำบุญมอบความสุขให้กับคนในสังคมไทยต่อไป”

เอ็มเมอร์ริค ลาครัวซ์ กรรมการผู้จัดการธุรกิจสินค้าสำหรับผู้บริโภคสวารอฟสกี้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย กล่าวว่า “ทางสวารอฟสกี้ขอขอบคุณชาวไทยและชาวต่างชาติที่ให้ความสนใจกับ ม้าหมุนคริสตัล Swarovski Christmas Merry Go Round ที่เราใส่ใจในทุกรายละเอียดและรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองเมื่อปลายปี 2561 ซึ่งการมอบรายได้ทั้งหมดให้แก่ 4 มูลนิธิเพื่อนำไปใช้ในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในครั้งนี้ ถือเป็นความตั้งใจของเราที่จะส่งต่อความสุข ไปพร้อมๆ กับมอบประกายเจิดจรัสให้กับทุกคนในประเทศไทย และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บรรลุความตั้งใจนี้”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมเพื่อการกุศลในภายภาคหน้าของสวารอฟสกี้ ได้ที่ https://www.facebook.com/SWAROVSKI.Thailand/

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.