หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล กับเรือยอร์ชสุดหรูที่ Royal Phuket Marina

1554

Screen Shot 2559-07-18 at 8.33.23 AM

Suriyon Sriorathaikul

ทีมงาน Howe ได้เริ่มต้นออกเดินทางอีกครั้ง ซึ่งเป้าหมายคือจังหวัดภูเก็ต เพื่อพาคุณหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้เจมส์ จำกัด ไปถ่ายแฟชั่นกันที่นั่น ครั้งนี้เราเดินทางไปภูเก็ตด้วยเที่ยวบินของสายการบินไทยแอร์เอเชีย เราไปถึงภูเก็ตประมาณ 10.00 น. แล้วพาคุณหนึ่งไปเข้าที่พักสุดหรูที่ตรีสรา ภูเก็ต วิลลา แอนด์ เรสซิเดนซ์ (Trisara Phuket Villas & Residences) ก่อนออกเดินทางไปทานมื้อเที่ยง

หลังจากทานอาหารมื้อกลางวันเสร็จ เราก็มุ่งหน้าเดินทางไปยัง Royal Phuket Marina เพื่อลงเรือยอร์ชลำหรูพาคุณหนึ่งไปถ่ายแฟชั่น วันนี้อากาศร้อนมาก แต่โชคดีมีลมพัดอยู่ตลอดเวลา ทำงานแดดร้อนๆ ไม่เป็นอุปสรรคต่อการทำงานมากนักยิ่งได้คุณหนึ่งมาเป็นแบบ ด้วยความเป็นมืออาชีพ เลยทำให้การทำงานครั้งนี้ราบรื่นมากยิ่งขึ้น วันนี้เราใช้เวลาในการทำงานเพียง 2ชั่วโมงเศษเท่านั้น

การล่องเรือยอร์ชในครั้งนี้ อาจจะไม่ได้เป็นทริปแรกที่เราได้ออกเดินทางในแบบรูปแบบนี้ แต่ครั้งนี้ ด้วยบรรยากาศที่สดใส แสงแดดเป็นประกายเจิดจ้า เราเลยได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ในบรรยากาศที่แตกต่างไปจากเดิม เรือยอร์ชมุ่งทะยานไปข้างหน้า
ยิ่งทำให้เรารู้สึกว่า เบื้องหน้ายังมีอะไรให้เราได้ค้นหาอีกมายมายจริงๆ

Screen Shot 2559-07-18 at 8.30.16 AM

Screen Shot 2559-07-18 at 8.02.09 AM

Screen Shot 2559-07-18 at 7.56.42 AM

สามารถอ่านต่อได้ที่ Howe Magazine ฉบับที่ 54 เดือน พฤษภาคม 2559

อ่านนิตยสารHowe Magazine ออนไลน์

Ookbee-Logo thumb_title_7753

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.