ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ปังอินเตอร์นักแสดงหญิงไทยบนรันเวย์ 2025 S/S Seoul Fashion Week     

0
226

ปังอินเตอร์ สำหรับ ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล   ปีนี้ได้เดินรันเวย์ 2025 S/S Seoul Fashion Week คอลเล็คชั่น spring / summer ที่  Dondaemun Design Plaza หรือ DDP  Art Hall 1 เรียกได้รูปภาพและคลิป VDO  ส่งตรงมาจากเกาหลีสด  ก็ว่าได้ การเดินแบบ แฟชั่นครั้งนี้ ปุ๊กลุกได้รับเกียรติจาก 3 แบรนด์ Doucan , duckdrive  เดินแบบ ถึง 3 เซ็ท  3 สไตล์ ความเจิดจรัส ของนางเอกคนดัง..กระทบสายตาชาวต่างชาติและกระหึ่มโซเชียลได้ตะลึงขนาดไหน 

 งานครั้งนี้กว่าจะออกสวยสง่างามดีไซน์เนอร์ของแต่ละแบรนด์ จะมีการนัดแนะ ก่อนวันจริงๆ ให้นางแบบได้ฟิตติ้งชุด และมีการฝึกซ้อมเพื่อเลือกให้ตรงกับนางแบบผู้สวมใส่ให้มากที่สุด ที่สำคัญเบื้องหลังเวทีนี้ นางเอกสาวคนดัง ทำงานหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เพราะมีหนุ่มหวานใจ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี มาคอยเชียร์ให้กำลังติดขอบเวทีไม่ห่างซะด้วย

ปุ๊กลุกเผยความรู้สึกว่า “ไปคราวนี้  อยากลองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยทำกับงาน Seoul Fashion Week 2025   ต้องขอบคุณแบรนด์ดังๆ @duckdive_official @doucan_official @man.g_studio ที่ให้เกียรติปุ๊กลุก และไว้วางใจให้ได้เป็นส่วนหนึ่งในโชว์ดีๆ ทั้ง 3 โชว์  ถือว่าได้ประสบการณ์ใหม่ที่ดีมากๆ ในการทำงานครั้งนี้ พอได้ลองทำรู้สึกสนุก และท้าทายตัวเองมากๆ ในการทำสิ่งที่ตั้งใจมากๆเลย  ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพของเกาหลีทุกคน ขอบคุณเพื่อนๆนางแบบ ขอบคุณทีมงานทุกคน สนุกมากค่ะ “

#Seoulfashionweek2025  

#PooklookFonthip

#ปุ๊กลุก

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.