ปักหมุดความฟิน! “พีพี-กฤษฏ์” ร่วมพบปะผู้โชคดีในแคมเปญ “COKE Foodmarks” ก่อนตะลุยร้านอร่อยคู่ “โค้ก” ย่านบรรทัดทองกับ “F. Hero” “เชฟป้อม” และ “Badmixy”

0
166

ศิลปินขวัญใจเหล่า Gen Z “พีพี- กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ตัวแทนครอบครัว  “โคคา-โคล่า” ร่วมพบปะกับ 12 ผู้โชคดีในกิจกรรม “COKE Foodmarks Tour” ก่อนไปร่วมตะลุยความอร่อยที่ย่านบรรทัดทองกับ 3 เซเลบริตี้ตัวท็อปของวงการที่โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ทั้ง “กอล์ฟ F.Hero” แร็ปเปอร์ชื่อดัง และ “เชฟป้อม-ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล” เซเลบริตี้เชฟผู้เชี่ยวชาญอาหารไทย รวมถึง TikToker สุดฮอตอย่าง “Badmixy-มิกซ์ เฉลิมศรี” ตามคอนเซ็ปต์ของแคมเปญ “COKE Foodmarks” ที่มุ่งเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยประสบการณ์ความอร่อยเด็ดคู่ “โค้ก” ของร้านดังในย่านสุดฮิตที่รอเหล่านักชิมไปลิ้มลองความอร่อย

โดย “COKE Foodmarks” เป็นแคมเปญระดับโลกที่ประเดิมเปิดตัวในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในภูมิภาคนี้ และได้ปักหมุดแลนด์มาร์กร้านเด็ดในย่านสตรีทฟู้ดชื่อดังให้ผู้บริโภคได้ตามรอยความอร่อย ทั้งถนนบรรทัดทอง กรุงเทพฯ ถนนนิมมานเหมินท์ เชียงใหม่ ถนน 30 กันยา นครราชสีมา และถนนศาลเจ้า สุราษฎร์ธานี และยังเปิดให้ผู้บริโภคโชว์พลังความคิดสร้างสรรค์ ผ่านคอนเทนต์รีวิวบน TikTok ตามย่านปักหมุด เพื่อคว้าสิทธิ์เป็นผู้โชคดี 12 ท่านที่ได้มาร่วมกิจกรรม “COKE Foodmarks Tour” ในครั้งนี้

อีเวนต์ “COKE Foodmarks Tour” เริ่มต้นด้วยการพบปะกับ “พีพี” และ 3 เซเลบริตี้ ที่มาแชร์ความผูกพันกับสตรีทฟู้ดที่เป็นซอฟต์พาวเวอร์ของไทย และความประทับใจต่อแคมเปญ ก่อนที่ผู้โชคดีจะร่วมถ่ายภาพกับ 3 เซเลบริตี้อย่างใกล้ชิดท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นแบบทัชใจ จากนั้นจึงไปตะลุยสัมผัสความอร่อยของร้านปักหมุดคู่ “โค้ก” ในย่านบรรทัดทอง ได้แก่ ร้านหมูสะเต๊ะนายซ้ง ร้านอีเปีย และร้านคิทชึน ก๋งเหยา ฮ่องกง ซึ่งมีโจทย์ท้าทายความสามารถด้านอาหารรอให้ร่วมสนุก ก่อนจะปิดท้ายด้วยดินเนอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่มอบประสบการณ์สุดประทับใจ

ในแคมเปญยังมีมิวสิควิดีโอ “Epic Night Out” ที่ถ่ายทอดหลากเมนูสตรีทฟู้ดผ่านบทเพลงโดนใจ Gen Z เชิญชวนให้ทุกคนออกไปตะลุยค่ำคืนเพื่อค้นพบประสบการณ์ความอร่อยชื่นใจกับ “โค้ก” พร้อมแผนที่ปักหมุดร้านดังให้ไปตามรอยกันได้ที่เว็บไซต์ www.COKE.com/th/th/offerings/Foodmarks และสามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ และข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ “โคคา-โคล่า” ประเทศไทย ได้ทาง เฟซบุ๊ค หรือเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.COKE.co.th 

#CokeFoodmarksTH #ปักหมุดร้านอร่อยคู่โค้ก #CokeFoodMarksTour

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.