“ตูน บอดี้สแลม” – “ก้อย รัชวิน” ประกาศข่าวดีผ่านIGส่วนตัวในช่วงวันคล้ายวันเกิดของตูน ว่าก้อยกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ขณะที่ว่านายกฯ “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” มาร่วมแสดงความยินดี

0
327

พี่ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ได้ประกาศข่าวดีผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวในช่วงวันคล้ายวันเกิดของตูน ว่าก้อยกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ซึ่งตรงกับวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ว่าที่นายกฯ “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” มาร่วมแสดงความยินดี

อินสตาแกรมของก้อย รัชวิน  @rachwinwong ได้โพสต์ภาพตัวเองกับสามี  พร้อมภาพที่ตรวจครรภ์ 2 ขีด รวมถึงคลิปตอนที่ตูนเห็นที่ตรวจครรภ์ขึ้น 2 ขีด ที่แสดงความดีใจสุดๆ ซึ่งก้อยได้เขียนแคปชันบรรยายไว้ว่า “2 ขีดที่ไม่ใช่โควิดมาแล้วค่าาาาาาทุกคน รอกันมาหลายเดือน หวังว่าของขวัญวันเกิดชิ้นนี้จะถูกใจพ่อๆ นะคะ 🙂 รักที่สุด #30052023 #ทะเลจะมีน้องแล้วค้าบบบบ #Talayand…. #คลิปโมเม้นต์ตอนบอกพ่อๆจะตามมาเร็วๆนี้”

งานนี้ก็เพื่อนๆ ในวงการบันเทิง รวมถึงเหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีมากมาย รวมถึงนักการเมืองคนดังว่าที่นายกฯ คนที่ 30 ของไทย “ทิม พิธา” ได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดีด้วยข้อความว่า “Big congrats!!”

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.