“ดุสิต” จับมือ “ซีพีเอ็น” ฉลองปฐมบทใหม่กรุงเทพฯ รังสรรค์ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” มิกส์ยูสใจกลางกรุง ภายใต้แนวคิด “Here for Bangkok”

0
1705

กลายเป็นที่ฮือฮาในสังคม เมื่อ กลุ่มดุสิตธานี ประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง ซีพีเอ็น กับความร่วมมือครั้งสำคัญที่สุดที่ผสานความเชี่ยวชาญในการพัฒนาธุรกิจโรงแรมและการบริการที่มีประสบการณ์มายาวนานมาถึง 70 ปี ของ “กลุ่มดุสิตธานี” กับความแข็งแกร่งด้านการพัฒนาโครงการศูนย์การค้าและอสังหาริมทรัพย์ไทยที่มีมากว่า 40 ปีของ “ซีพีเอ็น”

เพื่อร่วมกันพัฒนาโครงการบนพื้นที่อันเป็นตำนานจากโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ สู่โครงการมิกซ์ยูสระดับเวิลด์คลาส “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” (Dusit Central Park) โครงการแบบผสมผสานที่มีเอกลักษณ์และดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เชิดชูความเป็นไทย บนมาตรฐานสากลสู่สายตาชาวโลก ภายใต้แนวคิด “Here for Bangkok” ล่าสุดได้ฉลองการเปิดปฐมบทใหม่  ในค่ำคืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “DUSIT CENTRAL PARK: Here for Bangkok” พร้อมเชิญเหล่าเซเลบริตี้ ทุกเจเนอเรชั่นกว่า 100 ชีวิต เข้าร่วมสัมผัสนิยามครั้งใหม่ของแลนด์มาร์กระดับโลกที่สมบูรณ์แบบที่สุด

“ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” โครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบผสมผสานหรือมิกซ์ยูส มูลค่า 36,700 ล้านบาท ประกอบด้วย โรงแรม ที่พักอาศัย ศูนย์การค้า และอาคารสำนักงาน บนที่ดินกว่า 23 ไร่ ตรงมุมถนนพระราม 4 – สีลม ภายใต้แนวคิด “Here for Bangkok” เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนกรุงเทพฯ อย่างครบวงจร สะท้อนวิสัยทัศน์ที่จะพัฒนาโครงการที่ดีที่สุดเพื่อคนกรุงเทพฯ ใน 4 ด้าน ได้แก่ 1) Here for Heritage &Innovation นำการสืบทอดมรดกทางวัฒนธรรมผสานนวัตกรรมมาใช้ในโครงการ 2) Here for Unrivalled Connectivity เป็นโครงการมิกซ์ยูสเดียวในกรุงเทพฯ ที่เชื่อมโยงทุกย่านสำคัญและระบบคมนาคมทุกระนาบของกรุงเทพฯ 3) Here for a Lush Quality of Life เพื่อชีวิตคุณภาพใกล้ชิดธรรมชาติ อยู่ใกล้กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่สุดหรือปอดของกรุงเทพฯ ทั้งยังเต็มไปด้วยสีสันและไลฟ์สไตล์ทั้งกลางวันและกลางคืน และ 4) Here for Meaningful Experiences ที่เชื่อมโยงรูปแบบการใช้ชีวิตที่ทันสมัยควบคู่กับการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ มุ่งสร้างปฏิสัมพันธ์กับชุมชนและพื้นที่สีเขียว ด้วยโครงการอันเป็นเอกลักษณ์ที่ผสานระหว่างอดีต อันทรงคุณค่ากับนวัตกรรมที่ทันสมัย และเพื่อให้โครงการนี้เป็นมาสเตอร์พีซ ระดับเวิลด์คลาสที่คงความเป็นไทย

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดปฐมบทใหม่อย่างยิ่งใหญ่ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” จึงได้รังสรรค์ค่ำคืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “DUSIT CENTRAL PARK: Here for Bangkok” โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มบริษัท  ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) อาทิ คุณชนินทธ์ โทณวณิก คุณศุภจี สุธรรมพันธุ์ คุณณรงค์ชัย ว่องธนะวิโมกษ์  คุณศิรเดช โทณวณิก ฯลฯ และผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มบริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) อาทิ   คุณสุทธิชัย จิราธิวัฒน์ คุณทศ จิราธิวัฒน์ คุณวัลยา จิราธิวัฒน์ คุณปรีชา เอกคุณากูล ฯลฯ ร่วมด้วย แขกระดับวีไอพีทุกเจนเนอเรชั่นกว่า 100 ชีวิต อาทิ ดร.พรเทพ – คุณมยุรี พระประภา คุณไกรทิพย์ ไกรฤกษ์  คุณกรกนก ยงสกุล คุณอรชุมา ดุรงค์เดช และคุณปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ คุณพสุ ลิปตพัลลภ  คุณธนัญญา ธนากิจอำนวย คุณมรกต – คุณจิรายุทธ แสงทวีป ฯลฯ  เข้าร่วมสัมผัสนิยามครั้งใหม่ของแลนด์มาร์กระดับโลกที่สมบูรณ์แบบที่สุด

ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค (Dusit Central Park) ได้ที่เว็บไซต์ www.dusitcentralpark.com และ/หรือเฟซบุค www.facebook.com/dusitcentralpark และอินสตาแกรม @dusitcentralpark และเริ่มลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์การจองห้องในส่วนของ ดุสิต เรสซิเดนเซส และดุสิต พาร์คไซด์ได้ที www.dusitresidences.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-233-5889

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.