ดร.สุมาลี ศรีสุภรวาณิชย์ รองประธาน หจก.สุรัตนพัฒการทอ

0
1155
ดร.สุมาลี ศรีสุภรวาณิชย์ รองประธาน หจก.สุรัตนพัฒการทอ

ดร.สุมาลี ศรีสุภรวาณิชย์ รองประธาน หจก.สุรัตนพัฒการทอ เรียกว่าเป็นผู้คร่ำหวอดมาอย่างยาวนานด้านสิ่งทอ รวมไปถึงยังเป็นผู้มากด้วยประสบการณ์ การทำงานในบริษัทรัฐวิสาหกิจระดับแนวหน้าของประเทศไทย

โดยวันนี้ “ดร.สุมาลี ศรีสุภร วาณิชย์” ดำรงตำแหน่ง “รองประธาน” ห้าง หุ้นส่วนจำกัด สุรัตนพัฒการทอที่มีชื่อเสียงในเรื่องของสิ่งทอ ที่โด่งดังทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

ทว่า ดร.สุมาลี หรือ ดร.เล็ก ยังเรียกว่ามีบทบาทในสังคมหลากหลายด้าน ทั้งการเป็นอดีตผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง (3 วาระ เป็นเวลา 9 ปี) รวมถึงการเป็นรองประธานผู้พิพากษาสมทบฝ่ายพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ประนีประนอม ประจำศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง หรือแม้แต่การดำรงตำแหน่งเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์กลุ่มศิลปินอิสระ ’96 งานศิลปกรรมเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ

ดร.สุมาลี ศรีสุภรวาณิชย์ รองประธาน หจก.สุรัตนพัฒการทอ

รวมถึงงานสังคมระดับประเทศอีกมากมายและยังเคยดำรงตำแหน่งนายกสโมสรโรตารีสาทร ปี 2552-2553 สมาชิกสมทบสภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ และสมาชิกสมาคมสตรีอาสาสมัครแห่งประเทศไทยในพระอุปภัมภ์ และได้รับเลือกเป็นนายกสโมสรซอนต้ากรุงเทพ 8 ปี 2022-2024 เพื่อเป็นนายกปี 2024-2026

สำหรับการดำเนินธุรกิจ วันนี้ ดร.เล็ก ส่งไม้ต่อการทำธุรกิจให้กับทายาทได้อย่างไร้ที่ติ โดยหนึ่งในนั้น คือ “อัมรินทร์ ศรีสุภรวาณิชย์”นายกสมาคมอุตสาหกรรมผ้าทอไทย เพื่อมาเป็นเรี่ยวแรงสำคัญในการทำงาน รวมถึงยังสร้างผลงานและผลสำเร็จต่างๆ ให้เกิดขึ้นกับอุตสาหกรรมสิ่งทอของประเทศไทยต่อไป

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.