“ณเดชน์” เซอร์ไพรส์ “ญาญ่า” ขอแต่งงานระหว่างทริปเที่ยวอิตาลีกับเพื่อนร่วมแก๊ง ความหวาน ความอลังฯ ไม่มีแผ่ว หลังฝ่ายชายสวมแหวนเพชรเม็ดเป้ง พร้อมเปิดแชมแปญฉลองบนหน้าผาริมทะเลสุดโรแมนติก

0
350

11 ปี เส้นทางรักของ “ณเดชน์ – ญาญ่า” ได้เดินทางมาถึงวันที่แฟนคลับรอคอย เมื่อพระเอกสุดหล่อ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวนางเอกหน้าใส “ญาญ่า อุรัสยา” แต่งงานระหว่างทริปเที่ยววอิตาลีกับเพื่อนๆ ซึ่งทาง “พี่แบร์”ได้ลงรูป และคลิปผ่านไอจีส่วนตัว ทั้งรูปฝ่ายหญิงสวมแหวนเพชรเม็ดใหญ่กะด้วยสายตาแล้วไม่น่าจะต่ำกว่า 5 กะรัต และภาพสุดสวีตของทั้งคู่ขณะที่ฝ่ายชายได้ขอฝ่ายหญิงแต่งงาน พร้อมลงคลิปสุดน่ารักที่ทั้งคู่ได้เปิดแชมเปญฉลองกันบนหน้าผาริมทะเล

นอกจากนี้ ณเดชน์ ยังได้ลงข้อความว่า “We decided on forever ผมคือผู้ชายที่มีความสุขที่สุด เพราะผมโชคดีที่สุด ที่มีผู้หญิงคนนี้อยู่ในชีวิต

“การเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นแล้ว และผมโคตรตื่นเต้นเลย You are my soul my laugh my tear my air. And thank you for saying “YES” – well actually I said AHHHHEEEEEHHH *SCREAMSS and then YES!! Hehe to the moon and back baby.”

หลังจากที่ณเดชน์ได้ลงรูป คลิป และข้อความ พร้อมแท็ก “ญาญ่า” และPin ไว้ ก็ทำเอาไอจีแทบแตก เพราะมีทั้งบรรดาแฟนคลับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คนรู้จัก ต่างเข้ามาอวยพรทั้งคู่กับอย่างคับคั่ง ถือเป็นคู่รักในจอ และนอกจอที่ประกาศสละโสดกันอีกหนึ่งคู่

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.