ชื่นมื่น “สายไหม มณีรัตน์” ควง เจ้าบ่าวทายาทรถหรู วิวาห์หวาน

0
1798

  สละโสดส่งท้ายปี 2561 อีกคู่แล้ว สำหรับคู่นักแสดงสาวช่อง 3 “สายไหม” มณีรัตน์ ศรีจรูญ ที่ได้ฤกษ์ดีเข้าสู่ประตูวิวาห์หวานไปเมื่อวานนี้ (25 ธันวาคม 2561) กับเจ้าบ่าว “หยางหยาง” ธีรคุปต์ ธรรมมณีวงศ์ ทายาทผู้นำเข้ารถหรู Audi Thailand ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ซึ่งฝ่ายเจ้าบ่าวได้ทำเซอร์ไพรส์ สวมแหวนขอแต่งงานสุดซึ้ง ท่ามกลางธรรมชาติสวยงามที่ประเทศไอซ์แลนด์

ในบบรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก ณ Siam Kempinski Hotel Bangkok ภายในงาน ได้จัดเป็นแนวดอกไม้ป่าหลากสีสัน โดยเจ้าสาวได้เป็นคนเลือกพันธุ์ดอกไม้เอง ส่วนบรรยากาศงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสเป็นไปอย่างสนุกสนานครื้นเครง มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ บอย ปกรณ์, เกรท วรินทร, ณิชา, แยม รมิดา, เพื่อน คณิณ, เต้ย พงศกร ฯลฯ

ทั้งนี้ในเรื่องของสินสอดได้มีการเปิดเผยบางส่วน อาทิ หวนเพชร 5 กะรัต, กำไลเพชร, นาฬิกา และรถยนต์ ส่วนฮันนีมูนทั้งคู่ได้แพลนควงกันไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ ที่ประเทศอังกฤษในวันที่ 30 ธ.ค. นี้

โดยทางเจ้าสาว “สายไหม มณีรัตน์” ยังเล่าถึงเส้นทางความรัก ซึ่งเผยถึงเดทแรกที่ฝ่ายชายพาไป คือไปกินข้าวต้มกุ๊ย ซึ่งตนเองประทับใจมากเพราะนั่นคือสิ่งที่เขาจะบอกเราและเผยตัวตนกับเราตั้งแต่แรก และตลอด 4 ปีฝ่ายชายไม่เคยทำให้เสียใจเลยสักครั้ง ชมฝ่ายชายเป็นคนดีเสมอต้นเสมอปลายดูแลเอาใจใส่ทุกคนรอบข้างดีมาก และที่สำคัญเป็นคนรักครอบครัว

ทาง Howe Magazine ออนไลน์ ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวป้ายแดงส่งท้ายปี 2018 ด้วยนะคะ

ภาพจากอินสตาแกรม http://tingtingt , nowpplin ,ppploypraew , mairatchada1 , boy_pakon , vvonsugunnasil ,morada.k

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.