“ชมพู่ อารยา” เปิดใจ หลังตกเป็นข่าวว่า สามีไปมีบ้านเล็ก แถมโดนจับโยงกับเด็กในฟิตเนส ยอมรับผิดหวังกับคนปล่อยข่าว ไม่สนข่าวลือ ยิ่งมีข่าวยิ่งทำให้โฟกัสชีวิตมากขึ้น

0
364

 “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับกระแสข่าวลือนางเอกแม่ลูกแฝดสามี (“น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์”) ไปมีบ้านเล็ก แถมยังมีชาวเน็ตจับผิดสามีโยงความสัมพันธ์กับเด็กในฟิตเนสว่า ก็เสียความรู้สึกกับข่าวที่เกิดขึ้น แต่จะให้ตามว่าใครเป็นต้นตอก็คงไม่ทำ เพราะก็มีคนบอกอยู่แล้ว แต่ส่วนตัวก็ไม่ชอบให้ใครแตะครอบครัว ใครที่โดนจับเชื่อมโยงก็คงเดือดร้อนกันทุกคน แต่ต่างคนก็อยู่กับ Issue ของตัวเองกันไป ถ้าถามว่า รู้สึกอะไรไหมว่ามีข่าวสามีมีบ้านเล็ก จะตอบว่าไม่รู้สึกก็คงโกหก ยอมรับว่าผิดหวัง เพราะเราอยู่ของเราดีๆ ที่ผ่านมาไม่เคยรังแกใคร

“สำหรับน้องที่โดนโยงเป็นข่าวกับสามี ก็ไม่เคยคุยด้วย และไม่คิดจะเข้าไปคุย เพราะไม่ได้เป็นจุด หรือเป็นสิ่งที่จะต้องไปเคลียร์ เรารู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร พอมีข่าว มันก็ทำให้คนที่มองเข้ามาว่าอย่างนั้น อย่างนี้ แต่เราก็ห้ามอะไรใครไม่ได้ ชมไม่สามารถจะทำให้คนอื่นคิดกับเราอย่างที่เราอยากให้คิด ทุกอย่างก็คงต้องปล่อยไป ส่วนสามีเขาก็ไม่ได้สนใจว่าใครจะมองว่าเขาเป็นอย่างไร เพราะฉะนั้นเราก็ไม่ได้มีหน้าที่ที่จะมาอธิบายว่า เราเป็นอย่างไร มันไม่ควรมาถูกทำลายด้วยเรื่องพรรค์อย่างนี้ แต่ข่าวที่ออกมาก็ไม่มีผลต่อชีวิตพวกเรา ชมกลับรู้สึกว่าเรากลับมามองเป้าหมายชีวิตร่วมกันมากขึ้น กับลูกๆ เขายังเด็กมากยังไม่รู้เรื่องอะไรหรอก คนซัปพอร์ตเยอะมาก ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่รักครอบครัวเรา ต้องบอกว่าตรงนี้ซาบซึ้งจริงๆ”

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.