คาวาลลิโน มอเตอร์ สร้างความประทับใจให้แฟนตัวยงของม้าลำพอง ชมความสง่างาม เฟอร์รารี่ Roma Spider ยนตรกรรมเหนือกาลเวลา แฝงด้วยมนต์เสน่ห์สุดลึกลับ ท่ามกลางพระราชวังสุดอลังการแห่งโมร็อกโก

0
434

คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับกว่าใครตั้งแต่ต้นปี  โดยนันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด ร่วมบินตรงพร้อมลูกค้าม้าลําพองและเซเลบริตี้ชาวไทย ชื่นชม “เฟอร์รารี่ Roma Spider” ยนตรกรรมเปิดประทุนคันล่าสุดแห่งมาราเนลโล ผลงานร่วมสมัยที่เปี่ยมด้วยคุณค่า และการใช้ชีวิตที่เปี่ยมสุข ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ของชาวอิตาเลียนยุค 1950 และ 60 มาเป็นแรงบันดาลใจ  สำหรับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก ซึ่งเป็นงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะเชิญเฉพาะตัวแทนผู้นำเข้าเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการจากทั่วโลก พร้อมเซเลบริตี้ระดับ A-List มาร่วมงานสุดอลังการ ณ พระราชวัง El Badi เมืองมาราเกซ ประเทศโมร็อกโก

ส่วนเซเลบริตี้ของไทยที่ให้เกียรติบินลัดฟ้าไปร่วมงานถึงเมืองมาราเกซ ประเทศโมร็อกโก ได้แก่ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และ ภัสสรกรณ์  จิราธิวัฒน์, นิษฐา จิรยั่งยืน, ธราภุช คูหาเปรมกิจ พร้อมด้วย ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล, สุนิษฐ์ (ภิรมย์ภักดี) สกอต, สาริศ รัตนาวะดี และ พริมา ยนตรรักษ์

ด้านนันทมาลี ภิรมย์ภักดี เผยถึงงาน World Premiere ในครั้งนี้ว่าเป็นความพิเศษสุดเท่าที่เคยมีการเปิดตัวมา เพราะนับเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์ที่มีการเปิดตัวรถเฟอร์รารี่นอกประเทศอิตาลี โดยเหตุผลสำคัญที่เลือกเปิดตัวที่มาราเกซ เพราะโมร็อกโกเป็นประเทศที่มีศิลปวัฒนธรรมอันยาวนานจนกลายเป็นตำนานไม่แพ้อิตาลี เป็นจุดหลอมรวมของยุโรปและตะวันออกกลาง เป็นเมืองที่ผสมผสาน วิถีชีวิต แฟชั่นและความคลาสสิคไว้อย่างลงตัว ซึ่งตรงกับนิยาม “La Nuova Dolce Vita” ของเฟอร์รารี่ Roma Spider 

นอกจากนี้งาน World Premiere ครั้งนี้มีความพิเศษขึ้นไปอีกขั้น โดยเจ้าภาพสร้างเซอร์ไพร์สให้กับแขกผู้มีเกียรติในเรื่องสถานที่เปิดตัวรถ โดยเก็บไว้เป็นความลับต่อเมื่อแขกเดินทางมาถึงสถานที่จริงแล้วเท่านั้น นับเป็นการสร้างความลึกลับและปริศนาที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง ซึ่งการมาร่วมงานครั้งนี้จึงเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับแขกทุกท่านอย่างแท้จริง ตั้งแต่บรรยากาศของที่พักภายใน Selman Marrakech โรงแรมระดับ 5 ดาวที่มีชื่อเสียงระดับแนวหน้า และยังเข้ากับซิกเนเจอร์ของเฟอร์รารี่ เพราะทั้งโรงแรมตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมรูปทรงม้าสุดสง่างาม ผสานเสียงดนตรีพื้นเมืองที่ขับกล่อมอยู่รอบๆ อาคาร

ค่ำคืนแรกต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้ด้วยมื้อค่ำสุดพิเศษกับอาหารพื้นเมืองสไตล์โมร็อกโก ที่ละมุนละไมด้วยกลิ่นหอมของเครื่องเทศนานาชนิดที่ผสมผสานอย่างลงตัว และที่พลาดไม่ได้คือเมนูอันเลื่องชื่อ พาสติลา (Pastilla) แป้งฟีโลสอดไส้ไก่ที่คลุกเคล้ากับเครื่องเทศได้อย่างลงตัว และเข้าสู่วันที่สองของทริป ก่อนถึงเวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงค่ำ ผู้ร่วมทริปมีเวลาช่วงเช้าเพื่อไปสำรวจย่านเมืองเก่าของมาราเกซ ซึ่งภาพที่อยู่ตรงหน้าสร้างความตราตรึงประทับใจให้กับเหล่าผู้เดินทางไม่รู้ลืม ด้วยบรรยากาศของสถาปัตยกรรมในช่วง 1,700 ปีก่อนคริสตกาล ที่เต็มไปด้วยสีสันราวกับหลุดเข้ามาในภาพยนตร์อาหรับ จนในที่สุดมาถึงไฮไลท์ในช่วงเย็น คือ การเปิดตัวเฟอร์รารี่ Roma Spider อย่างเป็นทางการ ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าจะจัดขึ้นที่ใด จนทีมงานมารับที่โรงแรมและมาส่งยังจุดหมายปลายทาง คือ พระราชวัง El Badi ที่ได้รับการเนรมิตให้เป็นงานพรมแดงสุดอลังการ มีบรรยากาศพระอาทิตย์ตกเป็นแบ็คกราวน์อยู่ด้านหลังให้ทุกคนได้ดื่มด่ำ

 “สถานที่จัดงานเป็นอะไรที่เซอร์ไพร์สมาก เพราะภาพที่อยู่ตรงหน้า คือ วังยุคโบราณกาลที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ปูพรมแดง เรียงรายด้วยเก้าอี้สุดหรูหรา ให้ความรู้สึกยิ่งใหญ่ ลึกลับและมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก” ส่วนพระราชวัง El Badi ถือเป็นสถานที่ที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของมาราเกซในช่วงปลายศตวรรษที่ 16 เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นอาคารที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของมาราเกช ใช้เวลาก่อสร้างนานถึง 25 ปี ตกแต่งด้วยวัสดุนำเข้าจากหลากหลายประเทศตั้งแต่อิตาลีจนถึงมาลี โดยตัวพระราชวังถูกนำมาใช้เพื่อต้อนรับแขกผู้มีเกียรติจากทั่วทุกมุมโลก และมาราเกซก็เป็นอีกเมืองที่เป็นสัญลักษณ์ของแฟชั่น เป็นเมืองโปรดของ fashion house ต่างๆ รวมถึงยังมี YSL Museum ด้วยจึงถือได้ว่าเป็นเมืองนอกอิตาลีที่ได้เป็น symbolic ของ “La Nuova Dolce Vita” สำหรับเฟอร์รารี่ Roma Spider นั่นเอง

ทั้งนี้ความพิเศษของเฟอร์รารี่ Roma Spider ยนตรกรรมเปิดประทุนรุ่นใหม่ ที่มีรูปโฉม สัดส่วน และสเปคเดียวกับเฟอร์รารี่ Roma ด้วยแนวคิด “รถยนต์ V8 2+ ที่นั่ง” ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างมากมาแล้วก่อนหน้านี้ แต่สิ่งที่ทำให้น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่า คือหลังคา Soft Top ที่ส่งให้รถคันนี้เป็นการหวนคืนของยนตรกรรมเปิดหลังคา ที่มีเครื่องยนต์วางหน้าคันแรกในรอบ 54 ปี ของม้าลำพอง นับตั้งแต่รุ่น 365 GTS4 เมื่อปี 1969 พร้อมให้คำนิยามว่าเป็น ความร่วมสมัยบนความทันสมัย และการค้นหาไลฟ์สไตล์แบบอิตาเลียนในยุค 1950 และ 60

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.