“คริสซี ทีเกน” นางแบบไทย-นอร์เวย์ สวยทุกลุค แถมไม่เย่อหยิ่ง

0
1216

Chrissy Teigen นางแบบสุดแซ่บลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ภรรยาของนักร้องดังระดับโลกชาวอเมริกัน John Legend กับแฟชั่นลุคสวยอินเตอร์ โดยเฉพาะลุคที่เพิ่งปล่อยออกมาไม่นานในชุดส่าหรี 2 ลุค ทั้งลุคสีม่วง และสีครีมชมพู ยิ่งดูปัง ขับผิว ออร่ามาก โดยเฉพาะลุคที่เพิ่งปล่อยออกมาไม่นานในชุดส่าหรี 2 ลุค ทั้งลุคสีม่วง และสีครีมชมพู ยิ่งดูปัง ขับผิว ออร่ามาก

สำหรับ Chrissy Teigen เป็นลูกครึ่งนอร์เวย์ – ไทย สัญชาติอเมริกัน เกิดเมื่อวัน 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2528 ที่เมืองเดลตา รัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอมีสายเลือดไทยอยู่ในตัวครึ่งหนึ่งจากคุณแม่ “วิไลลักษณ์ ไชยอุดม ไทเก้น” ที่เป็นคนโคราช โดยกำเนิด ก่อนจะมาเติบโตที่ จังหวัดศรีสะเกษ มีคุณพ่อเป็นชาวนอร์เวย์ ทำอาชีพเป็นช่างไฟฟ้า ด้วยอาชีพของพ่อทำให้ “คริสซี” ต้องย้ายบ้านบ่อย จนได้ย้ายมาที่ฮันติงตันบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งที่นี่เป็นจุดเริ่มต้นอาชีพการเป็นนางแบบของเธอ

“คริสซี ทีเกน” และ “จอห์น เลเจนด์” ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556 ที่ประเทศอิตาลี และมีโซ่ทองคล้องใจ 2 คน คือ “Luna Simone Stephens” มีชื่อภาษาไทยว่า “จันทร์เจ้า” และ น้องไมส์ ทีโอดอร์ สตีเฟนส์ (Miles Theodore Stephens)

เมื่อกลางปี 2562 “คริสซี ทีเกน” และครอบครัว ได้กลับมาเยี่ยมบ้านเกิดที่โคราช ประเทศไทย ทำเอาตลาดนัดชื่อดังเมืองโคราชแทบแตก เพราะครอบครัวคนดังเดินตะเวนเที่ยว ตะเวนชิมอาหารอย่างติดดิน และไม่ถือตัว ยิ่งได้ใจชาวไทยไปเต็มๆ 

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 103 โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.